Đu trend 'tóp tóp', game thủ nhí ám ảnh với cảnh tượng một thời: tới công chuyện với phụ huynh rồi nhé !
Dạo gần đây, trên nền tảng 'tóp tóp", một trong những nội dung thú vị, được nhiều người yêu thích, thậm chí thành xu hướng với số lượng quan tâm lớn là “Nhìn sang trái”. Một lượng lớn tiktoker bắt trend cực đơn giản trong nhiều tình huống sáng tạo với âm thanh nền "nhìn sang trái, nhìn sang trái...", sau đó là ca khúc Bước Qua Nhau của Vũ vang lên. Các video đều được các nhân vật chính nhập vai cực sâu, mang hơi hướng đượm buồn.
Mới đây, một đoạn video đã vượt lên vì không chỉ đượm buồn mà thậm chí còn "phát ra tiếng khóc". Đặc biệt, nam chính là một cậu học sinh - game thủ nhí.
Video “đu trend” ghi lại cảnh một cậu nhóc game thủ say sưa “combat” thì bạn bên cạnh vỗ vào tay ra dấu rằng có chuyện không ổn nhưng cậu tỏ vẻ khó chịu khi bị làm phiền.
Phải cho đến khi chuyện đó lặp lại một lần nữa, nam game thủ mới “quay sang trái” (lời bài hát”) thì phát hiện ra mẹ đang đứng... ngay đằng sau mình. Nhìn mặt mẹ nghiêm khắc như vậy là đủ hiểu cậu bé này “tới công chuyện” rồi.
'Bà trùm' miến dong Sùng Bầu mang thai lần 2 nhưng vẫn làm việc quần quật, tự xây được nhà
Sinh ra và lớn lên tại vùng cao cách thành phố Điện Biên 30km, cuộc sống của Sùng Bầu từ nhỏ đã gắn liền với nương rẫy. Sau khi lấy chồng, Sùng Bầu cũng ở nhà làm nương, chăm sóc gia đình để chồng yên tâm học đại học dưới Hà Nội.
Vợ sinh 'liền tù tì' 7 đứa con lít nhít từ 1-5 tuổi, ông bố Hà Nội chia sẻ bí...
Cảnh chăm 7 đứa con đều ở tuổi mẫu giáo giúp anh Đỗ Trọng Hiếu trở thành TikToker "hot rần rần" trên mạng; riêng học phí đã gần 700 triệu đồng mỗi năm.
Nghẹn ngào hoàn cảnh VĐV thể dục Nguyễn Minh Triết qua đời ở tuổi 18: Là trụ cột của cả...
Vận động viên (VĐV) thể dục dụng cụ (TDDC) Nguyễn Minh Triết qua đời sau nhiều tháng chữa trị tại bệnh viện do gặp chấn thương nặng trong lúc tập luyện.
Bé gái Hà Nội có diện mạo xinh xắn như búp bê, đắt show làm mẫu ảnh, 2 tuổi đã...
Với ưu thế về ngoại hình, các em bé luôn nhận được sự yêu thích từ mọi người xung quanh và "là gương mặt vàng" quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.