Xin chúc mừng những ai có 2 nét tướng này sẽ có một năm 2021 giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà, cuộc sống viên mãn.

Ấn đường có màu hồng nhạt, tươi sáng

Trong nhân tướng học, ấn đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, chỉ cần nhìn vào bộ phận này sẽ biết vận trình hung cát của một người nào đó. Theo đó, nếu vị trí ấn đường có màu sắc tươi sáng như đỏ nhạt, hồng nhạt, vàng hay tím sáng... thì sẽ là quý tướng.

Ấn đường có màu sắc tươi sáng như đỏ nhạt, hồng nhạt, vàng hay tím sáng... thì sẽ là quý tướng. Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2021 này, nếu sau mùa Xuân mà ấn đường lộ ra sắc sáng, vàng nhạt, tím phớt... thì vận khí của bạn một đường vượng phát, mong ước thành sự thật, làm ăn phát đạt, buôn đâu lãi đó, tiền bạc ngập két.

Cánh mũi không dày

Theo sách nhân tướng, nhìn vào cánh mũi có thể biết tài khí của một người nhiều hay ít. Vì mũi đại diện cho sự may mắn phú quý, là nơi chứa đựng của cải sang giàu, đường công danh sự nghiệp của một người.

Người có cánh mũi không dày sẽ có tướng mặt phát tài năm 2021. Ảnh minh họa: Internet

Trong nhân tướng học, người có cánh mũi không dày sẽ có tướng mặt phát tài năm 2021. Vì mũi thuộc hành Thổ, gặp năm Sửu Thổ lại càng được gia tăng tính Thổ, mà Thổ vượng tàng Kim sinh càng nhiều tiền tài, như vậy tài lộc càng thêm dư dả, không lo thiếu thốn, nhiều cơ hội phát lộc. Cơ hội làm giàu trong năm nay đang tới, mọi người hãy nắm bắt cơ hội thật tốt nhé!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!