Tai to, dái tai dày

Người xưa thường nói ai có dái tai dày thì phúc lớn mạng lớn vì trong nhân tướng học đó chính là dấu hiệu của người có phúc khí, cả đời không bao giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc.

Người xưa thường nói ai có dái tai dày thì phúc lớn mạng lớn. Ảnh minh họa: Internet

Họ có phúc âm, vận trình ổn định, cả con đường sự nghiệp và tài lộc đều được quý nhân giúp đỡ rất nhiều. Một điều đặc biệt của người có tướng mặt này là phúc khí của họ thực sự đại phát sau khi kết hôn.

Phúc đức cung rộng rãi, bằng phẳng

Cung phúc đức nằm ở trên trán, phần giữa 2 lông mày, nhìn vào đây để biết người đó có được hưởng vinh hoa phú quý hay không.

Nếu như cung Phúc đức mà rộng thoáng, bằng phẳng thì đó là người trời sinh tốt số, là tướng người phú quý. Tuy nhiên, thường thì tới khi kết hôn xong, cuộc sống của họ mới thực sự bước lên 1 tầm cao mới. Cuộc sống của họ trở nên sung túc, giàu sang, bản thân không phải vất vả mệt nhọc gì nhiều.

Cung Điền trạch rộng, không có sẹo

Vị trí nằm giữa 2 lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch, vừa tượng trưng cho đất đai điền sản, vừa tượng trưng cho hoàn cảnh gia đình. Người có cung Điền trạch đầy đặn, có thịt, ở giữa không có sẹo lồi lõm, không có nốt ruồi xấu thì người đó gia cảnh cực kì tốt, có sản nghiệp, cũng có nhiều đất đai nhà cửa.

Vị trí nằm giữa 2 lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt hơn, với những người chưa kết hôn thì việc có cuộc sống bình thường, có thể tự tay gây dựng tổ ấm cho mình đã được coi là phú quý dồi dào rồi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!