Cưới là một “thủ tục” gắng kết 2 người khác biệt với nhau dưới một mái nhà, vì vậy việc lựa chọn người bạn đời sẽ vô cùng quan trọng. Nếu người đàn ông có 3 nét tướng này thì chị em nên cân nhắc trước khi quyết định nhé… vì đó là dấu hiệu cảnh báo cho cuộc hôn nhân không bình yên mà bạn có thể sẽ trải qua.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có lợi thế về hình thức bên ngoài, bảnh bao, chải chuốt trong ăn mặc được nhiều phụ nữ yêu mến. Tuy nhiên, vì có nhiều người vây quanh nên lại khó giữ lòng chung thủy với bạn đời của mình được.

Bên cạnh đó, những người đàn ông có nốt ruồi ở đuôi mắt thường bản lĩnh vững vàng nên lại dễ bị dòng đời xô đẩy đến nhiều thói hư tật xấu khiến gia đình tan nát… Đời sống vợ chồng mang đến nhiều thiệt thòi cho phụ nữ.

Tóc xoăn bẩm sinh

Theo nhân tướng học, người tóc xoăn bẩm sinh là người có tài ăn nói, khéo léo, dẻo miệng. Chính vì thế mà rất nhiều cô gái vô cùng thích thú những lời nói này.

Người đàn ông tóc xoăn bẩm sinh luôn đào hoa dù bản thân họ cũng không cố tình muốn như vậy. Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, mái tóc xoăn còn thể hiện sự vui vẻ, duyên dáng của người ấy. Đó là lý do họ luôn đào hoa dù bản thân họ cũng không cố tình muốn như vậy. Làm vợ những người này thì xác định bạn luôn lo lắng, đề phòng cá vệ tinh vây quanh, lúc nào cũng phải cố gắng làm đẹp để giữ chồng.

Lông mày mọc loạn xạ

Người đàn ông có kiểu lông mày mọc loạn xạ thường là kiểu người không coi trọng phụ nữ, xem phụ nữ như là thú vui hay kẻ hầu người hạ nhất thời mà thôi. Những người đàn ông này thường làm ăn khó khăn dễ kéo theo phá sản, nợ nần, vì vậy vợ con thường khổ lây. Tình cảm gia đình vì vậy không được trọn vẹn, dễ tan nát mỗi người một phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!