Nếu dùng những cách này để níu kéo đàn ông thì thứ bạn nhận lại chỉ là cay đắng, tủi hờn và sự xem thường từ đối phương.

Đàn bà đừng tự khiến mình trở nên đáng thương khi liên tục gọi điện, nhắn tin van nài đối phương đừng rời xa  mình - Ảnh minh họa: Internet

Liên tục “khủng bố” điện thoại

Một khi đàn ông đã muốn “dứt áo ra đi” thì đàn bà dùng trăm phương nghìn kế vẫn không thể giữ được trái tim họ. Việc cố gắng liên lạc bằng cách “dội bom” tin nhắn, điện thoại, facebook để mong nài nỉ đối phương quay về sẽ khiến anh ấy càng khinh thường và chán ngán bạn hơn.

Than vãn trên facebook

Đàn ông vốn kín tiếng và không muốn người khác biết quá nhiều về chuyện đời tư của mình. Dù có đứng trước bờ vực chia tay người yêu, ly hôn với chồng phụ nữ cũng đừng than vãn hay tỏ ra tội nghiệp trên mạng xã hội để cầu mong nhận được sự quan tâm, thương hại từ đối phương. Lúc này, chàng không những không quan tâm mà còn thấy chán ngán, bực bội nếu đọc được chúng.

Chưa kể, là phụ nữ nếu đẩy mọi việc đến mức “trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã hay” sẽ khiến đàn ông dù bao dung, lương thiện đến mấy cũng thấy khó chịu và buông tay thay vì cho nhau cơ hội làm lại từ đầu.

Dùng mạng sống hay tình dục để đổi chác tình cảm là sai lầm nhiều phụ nữ mắc phải khiến đàn ông càng muốn rời khỏi họ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Dùng tính mạng để đe dọa

Rất nhiều phụ nữ khi bị người yêu chia tay, bị chồng phụ bạc thường mang tính mạng của mình ra uy hiếp để đối phương chấp nhận duy trì mối quan hệ. Họ không hiểu rằng, giữ được thân xác đàn ông là vô nghĩa. Chỉ khi có được toàn tâm toàn ý, cả tâm hồn lẫn con tim của đối phương phụ nữ mới có được hạnh phúc.

Dùng thân xác để níu giữ

“Chuyện ấy” sẽ thật tuyệt khi cả hai đang yêu nhau nồng say, đang đắm đuối men tình. Khi trái tim đã nguội lạnh, cảm xúc không còn thì dù bạn có dùng mọi chiêu trò hay mang xác thân ra làm mồi nhử thì cũng không lay chuyển được quyết định của đàn ông.

Phụ nữ đừng tự biến mình thành công cụ tình dục của đàn ông chỉ vì sợ mất họ. Đừng chờ đến khi cả thèm chóng chán họ sẽ rũ bỏ bạn như người xa lạ và lăng mạ đến mức bạn chẳng còn sức lực để chịu đựng thêm bất cứ một thương tổn nào.

Tiền có thể mua được nhiều thứ, nhưng tình yêu thì không - Ảnh minh họa: Internet

Lấy vật chất để làm điều kiện

Những người đàn ông vì tiền mà ở lại bên bạn chứng tỏ anh ta không hề yêu bạn, thực chất chàng chỉ yêu tiền của bạn mà thôi. Chưa kể, một người đàn ông “bám váy” đàn bà không đáng để phụ nữ phải mất quá nhiều tiền bạc, thời gian với anh ta. Phụ nữ dùng tiền để đối lấy đàn ông thì khi sa cơ lỡ vận bạn sẽ chẳng còn ai bên đời.