1. Hỗn xược với cha mẹ chàng

Một người đàn ông có thể rộng lượng tha thứ cho bạn nhiều điều nhưng họ sẽ khó tha thứ cho bạn nếu như bạn là một nàng dâu “hai mặt”. Trước mặt thì nói những lời ngọt ngào tỏ ra hiếu lễ với cha mẹ họ nhưng sau lưng thì nói xấu đủ điều, hỗn xược thì không thể chấp nhận được. Đó là bởi tâm lý chung của nhiều người đàn ông cho rằng khi người phụ nữ của họ coi thường bố mẹ họ thì cũng có nghĩa là đang coi thường chính mình.

Do đó, nếu chỉ cần chứng kiến tận mắt việc bạn có thái độ khinh thường gia đình anh ấy thì ngay lập tức người đàn ông của bạn sẽ có thái độ xấu với bạn. Họ sẽ khó để tha thứ lỗi lầm này.

2. Bạn lừa dối chàng để ngoại tình

Việc bị lừa dối khiến đàn ông khó tha thứ một cách hoàn toàn - Ảnh: Internet

Đàn ông rất ít người đủ bao dung và lòng sĩ diện để tha thứ cho bạn dù chỉ một lần bạn ngoại tình. Thực tế, đàn ông sẽ bị tổn thương rất nhiều khi bạn lừa dối và khó chấp nhận việc người phụ nữ lừa dối họ để lén lút qua lại với một người đàn ông khác.

Một số ít người đàn ông vì yêu bạn quá nhiều sẽ chấp nhận tha thứ cho bạn một lần đầu tiên. Nhưng đó không phải là sự tha thứ hoàn toàn nhé! Thật ra trong thâm tâm đàn ông vẫn luôn nghĩ tới điều đó và nếu trong nhiều hoàn cảnh xấu họ sẽ bộc phát và đem điều đó ra để chì chiết bạn.

3. Coi thường năng lực và thu nhập của chàng

Nếu bạn quá coi thường năng lực của một người đàn ông, cụ thể là mức lương anh ta kiếm được hàng tháng thì sẽ có lúc không chịu nổi và rời bỏ bạn một cách không thương tiếc. Điều này sẽ càng tồi tệ hơn nếu bạn nói với chàng những lời này với thái độ bức xúc và miệt thị.

Với người đàn ông, họ muốn được làm trụ cột trong gia đình và phấn đấu để vợ con có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Do đó coi thường thu nhập của họ chẳng khác nào bạn đang ngầm đánh giá họ là một người đàn ông vô dụng.

Với người đàn ông, họ muốn được làm trụ cột trong gia đình và phấn đấu để vợ con có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai - Ảnh: Internet

4. Vô tình mắng chồng quá lời và đánh anh ấy trước mặt người khác

Một người đàn ông luôn có lòng tự trọng và sĩ diện rất cao. Họ không thể nào tha thứ cho người phụ nữ của mình nếu cô ấy dám chửi rủa thậm tệ hoặc xông vào đánh họ trước mặt nhiều người khác. Khi ấy, bạn đã chạm vào lòng tự ái của đàn ông đồng thời điều này cũng chứng tỏ bạn là người phụ nữ chẳng biết phép tắc ứng xử trong mắt đàn ông.

Đàn ông sẽ khó tha thứ cho một người phụ nữ như vậy. Và dù trong bất kì hoàn cảnh nào, họ cũng sẽ chẳng cần nghĩ suy mà sẵn sàng buông tay bạn!