Mới đâu, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả nghẹn ngào: Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi Ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em. Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. Cô Tiên trước khi bay về trời phải trải qua thử thách và em của chị đã hoàn thành rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà Ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều.

 Hình ảnh đi kèm với những lời nhắn gửi dành cho Phi Nhung

Trước đó, tối muộn ngày 22/9, cô bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm kèm lời động viên gây chú ý: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?". Chia sẻ này ngay lập tức nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ khán giả về tình hình của Phi Nhung và bên cạnh đó là những thắc mắc về nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải đăng bài vào giữa đêm như vậy.

 Status giữa đêm khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Cách đây không lâu, Trizzie Nguyễn đã giữ lời hứa với Phi Nhung khi thực hiện hành trình từ thiện với danh nghĩa đàn em. Những chiếc xe cứu trợ mang tên “Phi Nhung - hành trình không gục ngã” đã đưa nhu yếu phẩm đến bà con và các mái ấm tình thương ở xa trung tâm thành phố.