Mới đây, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đăng tải loạt ảnh thanh lịch, nền nã trong trang phục đầm dài đen quý phái. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện vóc dáng của cô gầy gò thấy rõ so với trước đây.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Như mây bình thản, như nước thong dong!”. Đây là động thái mới nhất của Lưu Hương Giang sau loạt lùm xùm tình ái của chồng tại Tây Ban Nha.

Động thái mới nhất của Lưu Hương Giang - Ảnh: FBNV

Trong suốt hơn 2 tháng, chồng của Lưu Hương Giang là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng vào nghi vấn gây chấn động ở Tây Ban Nha. Hiện tại, nam nhạc sĩ đã về nước và giải trình đồng thời chịu hình thức kỷ luật từ đơn vị đang công tác.

Hồ Hoài Anh cũng không có bất kỳ động thái nào mới trên mạng xã hội cũng như đời sống thời ngày. Trong khi đó, bà xã của anh bắt đầu chia sẻ những bài đăng tâm trạng sau biến cố của chồng trên trang cá nhân.

Trước đó, cô nàng cũng từng có chia sẻ rằng: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa".

Vào ngày 5/9, bà xã Hồ Hoài Anh cũng bất ngờ đăng ảnh hai con gái với dòng trạng thái xoay quanh việc đón nhận những khó khăn của cuộc sống: “Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới.”.

Nhiều đồn đoán cho rằng hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang rạn nứt sau biến cố của nam nhạc sĩ - Ảnh: FBNV

Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cũng chỉ đăng ảnh đơn lẻ một mình mà không có sự xuất hiện của chồng. Do đó, cộng đồng mạng đang đặt nghi vấn liệu có phải gia đình Lưu Hương Giang đã tan vỡ vì scandal của Hồ Hoài Anh hay không.