Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cuộc sống của cô trong những ngày vừa qua, có thể nói đây là động thái mới nhất của cô nàng sau khi được tòa phán quyết quyền nuôi con, cụ thể Diệp Lâm Anh giành được quyền nuôi con gái, chồng cũ nuôi con trai. Đây là kết quả không như ý của Diệp Lâm Anh bởi nữ diễn viên thực sự mong muốn được nuôi cả hai con để các bé không bị chia cắt.

Diệp Lâm Anh chia sẻ, những ngày qua cô phải đánh lạc hướng bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực bằng việc dọn dẹp nhà cửa. Cô cũng tạm gác lại các công việc để thả lỏng bản thân và tìm lại sự công bằng trong cuộc sống.

‘Mấy ngày qua mình cho phép bản thân ở trong trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không thể suy nghĩ được gì nhiều… Mình lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân tránh khỏi những điều tiêu cực. Mình hiểu bản thân đang cần sự tĩnh lặng, thoát ra khỏi công việc và áp lực cuộc sống để cân bằng lại mọi thứ’ - nữ diễn viên bộc bạch.

Chia cắt các con là điều mà không cha mẹ nào mong muốn

 Bên cạnh đó, cô nàng cũng bày tỏ lòng biết ơn vì đã luôn ủng hộ, quan tâm đến cô trong suốt thời gian khó khăn qua, khẳng định tình thương của khán giả chính là động lực to lớn nhất để cô vượt qua: ‘Hôm nay, mình đọc được rất nhiều tin nhắn động viên từ mọi người gửi về… Cực kỳ xúc động và thật lòng mình cảm ơn sự quan tâm của mọi người từ khắp mọi nơi. Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần’.

Diệp Lâm Anh quyết định từ bỏ giấc mơ về cuộc hôn nhân màu hồng của mình

Cũng như rất nhiều người phụ nữ khác khi trải qua biến cố hôn nhân, Diệp Anh phải đối mặt với những tổn thương sâu sắc. Thế nhưng vốn là một người mạnh mẽ, cô sớm lấy lấy lại tinh thần để sắp xếp lại cuộc sống hậu ly hôn.

 Cô từng nhận xét chồng cũ là người đàn ông chu đáo, biết quan tâm.

 Nhắc đến cái tên Diệp Lâm Anh, khán giả 8X-9X sẽ nghĩ ngay đến nàng dancer xinh đẹp, gợi cảm và cá tính của nhóm nhảy đình đám Big Toe. Sau đó, cô hoạt động đa năng trong nhiều lĩnh vực là vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên... Năm 2013, cô giành giải quán quân của chương trình "Cuộc đua kì thú".

Năm 2018, Diệp Lâm Anh bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Nghiêm Đức - con trai một gia đình có truyền thống kinh doanh, sở hữu nhiều bất động sản có vị trí đẹp và hệ thống xe máy lớn tại TP.HCM.

Thế nhưng vào đầu năm 2022, sau những mệt mỏi và căng thẳng nổ ra trên truyền thông với chồng và người thứ 3, Diệp Lâm Anh quyết định nộp đơn ly hôn và dắt theo 2 con rời khỏi nhà chồng.