Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm status Phụ nữ trên 30 mà thất tình thì sẽ như nào...??? Giúp Thy trả lời những câu hỏi...??? Điều đáng nói đây chính là động thái mới nhất của người đẹp sau nhiều tin đồn cho rằng cô và bạn trai lâu năm sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới.

Chia sẻ mới nhất của Bảo Thy sau tin đồn lên xe hoa vào tháng sau - Ảnh: Internet

Ở phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã comment tếu táo rằng "Đẹp thế này thì sao mà cô đơn được chị mình ơi? Phải đẹp như trong hình em ạ..." Bên cạnh đó là các bình luận khác: "Thất tình thì buồn thôi. Buồn xong cái là phải dứt khỏi nỗi buồn bằng cách cắt đứt mong muốn quay lại cuộc tình đó vì ngày nào còn mong muốn là ngày đó còn đau khổ. Okay babe?"

Bảo Thy trả lời fan trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 19/10, nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" đăng tải hình ảnh hai chiếc đồng hồ hàng hiệu sang chảnh, trong đó 1 là của cô kèm chia sẻ đây là lần đầu tiên đi mua quà sinh nhật cho 1 người rất đặc biệt. Ở phần bình luận phía dưới, Bảo Thy đã like comment "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy​", đồng thời đáp lại bằng sticker mặt cười sau bình luận "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?"

Điều này khiến các fan càng tin tưởng vào tin đồn cô sắp lên xe hoa của nữ ca sĩ - Ảnh: Internet

Vào cuối năm 2018, nữ ca sĩ đã từng chia sẻ về dự định sẽ kết hôn trong 1 - 2 năm tới. Cách đây không lâu, khi trả lời phỏng vấn, Bảo Thy cũng chính thức tiết lộ về người bạn trai lâu năm mà cô vẫn giấu kín.

Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất về chuyện thất tình, nhiều fan lại rất ngỡ ngàng không rõ thực hư chuyện kết hôn của người đẹp 8X. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ chuẩn bị comeback làng nhạc với sản phẩm mới?

Dù tạm ngưng ca hát vài năm nay, Bảo Thy vẫn được giới trẻ yêu mến - Ảnh: Internet