Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, diễn viên trẻ Bình An đăng tải hình ảnh nắm tay bạn gái bí mật, kèm theo đó là dọng trạng thái rất ngọt ngào, tình cảm. 

"Chẳng cần khoe cho cả thế giới biết, cũng chẳng cần phải làm những điều lớn lao gì cả. Chỉ cần sau tất cả những khó khăn, sóng gió và những giận hờn, mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau, cùng làm những điều nhỏ nhặt nhất, cùng tô màu cho cuộc sống này" - nam diễn viên chia sẻ. 

Chia sẻ mới nhất của Bình An trên trang nhân. Ảnh: Instagram

Động thái này của Bình Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của dư luận. Hầu hết, người hâm mộ đều cho rằng bàn tay của người nữ trong bức hình là Á hậu Phương Nga bởi trước đó loạt ảnh được cho đi ăn tối cùng nhau của cặp đôi đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Cụ thể, thông qua loạt ảnh được chia sẻ, dù đã đội mũ che phần lớn gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, nhiều người vẫn khẳng định chàng trai trong hình chính là Bình An. Còn cô gái ngồi cạnh thì đi đôi giày giống của Phương Nga càng khiến nghi vấn cặp đôi bí mật hẹn hò được khán giả tin tưởng.

Phương Nga và Bình An liên tục lộ bằng chứng hẹn hò. Ảnh minh họa: Internet

Tin đồn Bình An và Phương Nga đang hẹn hò bí mật bắt nguồn từ những chia sẻ trùng khớp của cặp đôi trên mạng xã hội, mặc áo đôi,... Hiện tại, cặp đôi đều chọn cách im lặng và từ chối các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân.

Những bằng chứng được cư dân mạng tìm ra chứng minh Bình An và Phương Nga đang hẹn hò. Ảnh minh họa: Internet