Những ngày qua, ồn ào tình ái của bộ ba Phương Oanh - Shark Bình - bà Đào Lan Hương đang ở giai đoạn cao trào khi nữ diễn viên VFC liên tục có hành động "chọc tức" chính thất khi công khai tình tứ bên "cá mập" nhân dịp sinh nhật. Đáp trả lịa, phía bà Lan Hương thông báo đã lập vi bằng gồm hàng loạt bài đăng của Phương Oanh trên MXH và nhờ pháp luật can thiệp. 

 Bà Lan Hương bức xúc khi chồng tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh - Ảnh: Internet

Đến chiều nay 29/9 bà Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình sẽ có buổi hòa giải đầu tiên tại tòa. Theo như tiết lộ công khai trên MXH của shark Bình, ông và bà Hương đã thống nhất sẽ ly hôn và cả việc phân chia tài sản. Tuy nhiên, theo diễn viên Phương Oanh, kể từ sau khi "dứt tình" với vợ, shark Bình đã có nhiều mối quan hệ tình ái song không vấp phải sự ngăn cản hay phản ứng của vợ. Chỉ duy có sau khi công khai yêu đương với "Quỳnh Búp Bê", bà Lan Hương mới "làm lớn chuyện".

 Phương Oanh cho rằng bà Hương đang dựa hơi danh tiếng của mình để được chú ý - Ảnh; Internet

Trước khi diễn ra buổi hòa giải, cả phía bà Hương và ông Bình đều không có động thái gì đặc biệt, thậm chí là hoàn toàn im lặng trước thềm "sóng gió" ly hôn. 

Vài ngày trước đó, nữ doanh nhân họ Đào liên tục khoe ảnh nhan sắc trẻ trung trong các buổi đi chơi, cà phê cùng bạn bè. Về phía ông Nguyễn Hòa Bình, sau màn công khai chúc mừng sinh nhật "tình yêu của đời mình", ông hoàn toàn im lặng và không chia sẻ gì trên trên MXH.

 Những hình ảnh gần đây nhất của bà Đào Lan Hương - Ảnh: FBNV

Hiện, dư luận đang hêt sức quan tâm đến chuyện tình cảm của bộ ba này và chờ đợi kết quả của buổi hòa giải đầu tiên diễn ra vào chiều nay.