Tuổi Thìn

Đây là một tháng khá bận rộn với những người tuổi Thìn. Sự nghiệp của họ sẽ có những bước tiến mới, với khối lượng công việc tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, họ cũng dễ gặp rắc rối nơi công sở do “va chạm” với đồng nghiệp hoặc cấp trên.

 Thìn nên học cách kiềm chế cảm xúc, ẩn mình chờ thời. Nguồn:Internet

Trong 7 ngày tới này, người tuổi Thìn nên học cách kiềm chế cảm xúc, ẩn mình chờ thời. Họ cần tập trung vào mấu chốt công việc, đừng vì ý muốn nhất thời mà gây hấn với những người xung quanh. Ngoài ra, nếu có người trẻ tuổi đến xin lời khuyên, họ nên giúp đỡ hết mình để tích đức cho bản thân.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là người hiền lành, thân thiện. Con giáp này tâm tính thiện lượng nên thích làm điều thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn rất dũng cảm, tài ba và kiên cường. Đứng trước khó khăn, thử thách, con giáp này thể hiện được sự can đảm, điềm tĩnh.

 7 ngày tới này cũng là cơ hội tốt để bạn nộp hồ sợ và đi phỏng vấn. Nguồn:Internet

7 ngày tới, tài vận của người tuổi Tuất vượng hơn thấy rõ. Lúc này, các kế hoạch, dự án mà con giáp này đang theo đuổi đang tiến triển đúng theo dự tính. Không những thế, bạn còn nhận thêm được những cơ hội đầu tư, sinh lời. Hãy cân nhắc và lựa chọn cơ hội phù hợp với mình nhé!

Ngoài ra, với những người tuổi Tuất đang có ý định thay đổi công việc thì 7 ngày tới này cũng là cơ hội tốt để bạn nộp hồ sợ và đi phỏng vấn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vui vẻ, hài hước và luôn lạc quan. Họ mang bản chất thông minh, lanh lợi, có tài ứng biến. Con giáp này cũng là người kiên cường, kiên định với mục tiêu mình đã đề ra, không dễ dàng gì bỏ cuộc giữa chừng.

 7 ngày tới thìn được sao may mắn chiếu mệnh. Nguồn:Internet

7 ngày tới, con giáp này có tài lộc tăng vọt, dương khí vượng. Người làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc, lại gặp thêm quý nhân phù trợ. Người tuổi Thân giàu chí tiến thủ nên thường được bậc tiền bối nâng đỡ. Chỉ cần thêm một chút may mắn là họ có thể trở thành người lãnh đạo, ông chủ giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo