Mới đây, trang Facebook của Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người đẹp đón con trai trở về nhà nhưng không được chồng trẻ chào đón. Mở đầu clip, "Nữ hoàng chuyển giới" về đến nơi và được người giúp việc thông báo không thể mở cửa. Sau đó, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi bước ra cùng với chiếc vali trên tay. Anh này thẳng thừng ném đồ đạc của "Nữ hoàng chuyển giới" ra ngoài và tuyên bố sốc: 'Kể từ bây giờ, tôi không muốn thấy cô trong ngôi nhà này nữa. Hãy ôm thằng nhỏ ra đường mà sống".

Quá bất ngờ trước thái độ của chồng, Lâm Khánh Chi liên tục mắng mỏ người này trở mặt và khẳng định đây là nhà của mình. Tuy nhiên, người đàn ông trên tiếp tục giáng thêm một đòn đau khác cho người đẹp chuyển giới: "Đúng là nhà của cô, nhưng bây giờ tất cả tài sản và công ty của cô đã thuộc về tôi. Cô hiểu chưa". Quyết không chấp nhận, Lâm Khánh Chi đưa ra chiêu thức cuối cùng: "Sao anh trở mặt nhanh quá vậy, tôi còn 10 tỷ kìa, mấy miếng đất nữa, có muốn không tôi ký giấy luôn cho?". Nghe bà xã nói vậy, người đàn ông cao to trong nhà liền ra mở cửa và xin lỗi Lâm Khánh Chi rối rít.

Lâm Khánh Chi ôm con về và gọi người giúp việc ra mở cổng - Ảnh: Cắt từ clip
Cô giúp việc thông báo không thể mở cổng cho mẹ con nữ ca sĩ chuyển giới - Ảnh: Cắt từ clip
Chồng trẻ bước ra thông báo đã chiếm đoạt hết mọi tài sản của Lâm Khánh Chi - Ảnh: Cắt từ clip
Chồng trẻ thẳng tay ném đồ đạc và đuổi mẹ con Lâm Khánh Chi ra đường - Ảnh: Cắt từ clip
Tuy nhiên, sau khi Lâm Khánh Chi tiết lộ còn nhiều tiền và đất thì chồng trẻ lập tức xin lỗi rối rít và đón hai mẹ con vô nhà - Ảnh: Cắt từ clip

Thật ra, người đàn ông trong clip không phải là Phi Hùng (chồng ngoài đời của Lâm Khánh Chi) mà là diễn viên trẻ Mạnh Đồng. Được biết, đây là đoạn clip quay giải trí sau giờ làm với mục đích gây cười cho khán giả. Tuy nhiên, do được chia sẻ đúng vào thời điểm nhạy cảm nên dễ gây hiểu lầm. 

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi đã chi gần nửa tỷ đồng để thuê người mang thai hộ tại Thái Lan. Em bé là sự kết hợp giữa tinh trùng của Lâm Khánh Chi và trứng của chị dâu. Hiện tại, vợ chồng "Người đẹp chuyển giới" đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi để chờ ngày đưa con trai về nước. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi liên tục cập nhật trạng thái thể hiện sự háo hức khi sắp lên chức mẹ. Riêng Phi Hùng cũng nôn nóng không kém vì em bé đầu lòng được chọn giới tính theo ý thích của mình.