Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội với những tình huống gần gũi xoay quanh chủ đề gia đình. Nếu Lê Phương chiếm được cảm tình của khán giả qua vai diễn người vợ tào khang thì Băng Di lại bị ghét cay ghét đắng khi vào vai nhân tình trơ trẽn dùng tiền để giật chồng.

Tập 30 phát sóng hôm thứ 4 mang đến những phút giây gay cấn đến nghẹt thở khi Hương (Lê Phương) can đảm gõ cửa phòng Nhi (Băng Di) để đòi lại chồng. Tuy nhiên, thay vì được nghe một câu xin lỗi thì Hương cay đắng khi phải đối đầu với cô nhân tình xinh đẹp, sành điệu và sẵn sàng ngã giá để mua Công (Hoàng Anh).

Băng Di đóng vai người tình của chồng Lê Phương trong Gạo nếp gạo tẻ - Ảnh: Internet

"Không đội trời chung" trong phim là vậy nhưng ngoài đời Băng Di và Lê Phương lại có mối quan hệ thân thiết như chị em. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng tình cảm giữa họ còn khắng khít hơn thế.

Mới đây, khi Băng Di chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong phim, Lê Phương bất ngờ để lại bình luận gây choáng "Phương iu(yêu) Di". Hành động bất ngờ này của bà xã Trung Kiên nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của khán giả. Trước cách bày tỏ tình cảm "quá khích" của đàn chị, Băng Di cũng bất ngờ đáp trả một câu hài hước "Chị ghê quá, em méc anh Kiên".

Đối đầu trong phim nhưng ngoài đời Lê Phương và Băng Di lại thân nhau như chị em - Ảnh: FBNV
Băng Di tâm sự về quá trình đóng phim đầy khổ cực - Ảnh: FBNV
Lê Phương bất ngờ 'tỏ tình' với Băng Di khiến dân mạng phát cuồng - Ảnh: FBNV
Ảnh hậu trường cảnh vợ đối đầu với nhân tình khiến fan vô cùng thích thú - Ảnh: FBNV
Ai ngờ được, phía sau ống kính Lê Phương và Băng Di lại thân thiết đến mức này - Ảnh: FBNV

 

Phân cảnh Lê Phương đối đầu với Băng Di trong tập 30 Gạo nếp gạo tẻ