Những ngày qua, đám cưới của người đẹp Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu thu hút sự quan tâm lớn. Ngày vui của đôi trai tài gái sắc quy tụ sự góp mặt của cả showbiz Việt, đông đảo khán giả gần xa cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi. 

Ít ai biết, đáng lẽ ra Doãn Hải My đã phủ sóng màn ảnh với vai trò diễn viên. Trong quá khứ, cô được mời đóng nữ chính trong 2 bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô nàng đã quyết định từ chối vì nhiều lý do khác nhau.

Sắc vóc đời thường của Doãn Hải My.

Doãn Hải My vốn có đam mê với nghệ thuật, cô muốn thử sức với nhiều vai trò để làm mới bản thân. Chia sẻ với Thanh Niên, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, cô từng được mời đóng nhiều tựa phim điện ảnh, trong đó có 2 dự án ghi hình ở TP. HCM. 

Trước cơ hội lớn như vậy, Doãn Hải My đã rất cân nhắc, tuy nhiên, cô đành lỡ hẹn bởi lịch học trùng với lịch ghi hình. Bên cạnh đó, cô cũng từ chối 1 dự án phim có cảnh nóng, bởi bản thân người đẹp chưa thực sự sẵn sàng thử sức.

Doãn Hải My được mời đóng nhiều phim điện ảnh.

Ngoài ra, Doãn Hải My còn tiết lộ về gu chọn nhân vật của mình cho vai diễn đầu tay. Bà xã Đoàn Văn Hậu cho biết, nếu được, cô muốn thử sức với hình tượng năng động, trẻ trung, có tính cách tích cực. 

Trên các trang mạng xã hội, người đẹp 22 tuổi được khen có gương mặt sáng, hợp điện ảnh. Khi biết Hải My từng lỡ hẹn với điện ảnh, nhiều người tỏ vẻ tiếc nuối, đồng thời đặt kỳ vọng, sẽ được nhìn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh vào một ngày không xa.

Doãn Hải My được khen có ngoại hình đậm chất điện ảnh.

Doãn Hải My sinh năm 2001, trong một gia đình giàu có ở Hà Nội. Cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn, từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Hải My còn khiến người người khâm phục bởi thành tích học tập tốt. Cô từng là sinh viên giỏi của trường Đại học Luật Hà Nội, đạt IELTS 7.0 và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. 

Tối 26/11, đám cưới cổ tích giữa cô và cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội, sau buổi tiệc ở Thái Bình.