Sau hơn một tháng kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê vừa sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang New York Fashion Week theo lời mời của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Điều đáng chú ý là tại đây mỹ nhân Ê Đê đã có cơ hội gặp lại tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới người Philippines - Catriona Gray. Sau thời gian xa cách, cả hai tay bắt mặt mừng và liên tục trò chuyện vui vẻ về những kỷ niệm trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. 

H'Hen Niê đọ sắc với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng thần thái không hề thua kém một chút nào - Ảnh: Internet

Catriona Gray và H'Hen Niê vốn là 2 cái tên nổi bật nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nên nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận quốc tế. Khi đứng cạnh nhau, nhan sắc của họ được nhận xét là một chín một mười.

Tuy dừng chân ở Top 5 nhưng H'Hen Niê được khán giả quốc tế đánh giá rất cao. Mỹ nhân sinh năm 1992 tự tin trao đổi bằng tiếng Anh với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới để thắt chặt tình bạn. Catriona Gray cũng rất quý mến H'Hen Niê và hứa hẹn sẽ có ngày đến Việt Nam thăm cô nàng.

Sau cuộc thi, H'Hen Niê vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với tân Hoa hậu và các thí sinh khác - Ảnh: Internet

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trò chuyện vui vẻ

Vẻ đẹp sang chảnh của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 - Ảnh: Internet
Nhan sắc một chín một mười của H'Hen Niê và Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2018 nổi bật giữa đám đông - Ảnh: Internet

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khép lại vào giữa tháng 12 năm ngoái. Đại diện Việt Nam là H'Hen Niê đã xuất sắc lọt vào Top 5, lần đầu tiên lập nên kỳ tích đáng tự hào cho dân tộc tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Sau cuộc thi, tên tuổi của H'Hen Niê nổi tiếng khắp thế giới. Cô được ca ngợi không chỉ bởi vẻ đẹp cá tính mà còn vì lòng nhân ái và bản lĩnh vượt qua hoàn cảnh để vươn đến thành công.