Thảo Nari - nữ streamer người Tày

Ngày 11/5 vừa qua, Thảo Nari chính thức kết thúc cuộc chơi độc thân, cùng chồng tổ chức đám cưới âm cúng, sang trọng tại Hà Nội. Tiệc cưới không chỉ khiến netizen trầm trồ bởi sự sang trọng, hoành tráng của nó mà còn ở nhan sắc không góc chết của nữ steamer. Cô còn được cư dân mạng ưu ái gọi với tên “Nancy phiên bản Việt”.

Thảo Nari tên thật là tên thật là Ma Hương Thảo, sinh năm 1994, là một hot girl, streamer đang nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng, cộng đồng game thủ Việt Nam. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m58, nhưng Thảo luôn thu hút được các nhà làm phim bởi gương mặt sáng, nụ cười tươi. Cô từng tham gia bộ phim Gia đình là số 1, và vai phụ trong sitcom 5S online.

Thảo Nari tham gia cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016, cô từng giành giải “Gương mặt khả ái”.

Cô được người theo dõi đặt cho biệt danh “Nancy phiên bản Việt” và đó cũng là lý do khiến cho nàng hot girl này sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Hotgirl MinAh

Khi nhắc đến cô gái có ngoại hình giống Nancy không thể không nhắc đến Phạm Thị Huỳnh Thư, sinh năm 1998, nữ sinh khoa Luật hình sự, trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh. Cô nổi tiếng khắp cộng đồng mạng với biệt danh "Nancy phiên bản Việt", "bản sao Nancy".

Phạm Thị Huỳnh Thư còn là thành viên nhóm nhạc Usagi với nghệ danh là MinAh, đồng thời làm người mẫu ảnh và MC. Cô chỉ cao 1m55 nhưng thân hình lại cân đối nên vẫn tỷ lệ cơ thể vẫn được nhận xét là đẹp. Phạm Thị Huỳnh Thư học nhảy, ballet và cả taekwondo.

Hiện cô đang là thực tập sinh của công ty giải trí Tăng Nhật Tuệ Production và là thành viên chung công ty với ca sĩ Tino, nhóm Zero 9,...