Người đẹp sinh năm 1996 vừa có một hôn lễ ngọt ngào với ông xã doanh nhân Quang Vinh – con trai bầu Hiển cách đây 4 ngày. Sau hôn lễ, có vẻ Đỗ Mỹ Linh không vội đi trăng mật mà dành thời gian để hoàn thành công việc, tập trung cho những dự án sắp tới.

'Nàng dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh khoe trọn lưng trần sau đám cưới 'thế kỉ' với doanh nhân Quang Vinh - Ảnh: Internet

Thiết kế lần này của Thanh Hòa có dáng xẻ lưng sâu giúp cho ‘nàng dâu hào môn’ khoe trọn hõm lưng cùng vòng một quyến rũ, chiếc đầm đuôi cá được cắt xẻ tinh tế khiến người đẹp trở nên nổi bật trong dàn mỹ nhân.

Khi được đề cập đến cuộc sống sau hôn nhân, Mỹ Linh ngại ngùng chia sẻ: ‘Cuộc sống của em hơi đảo lộn một chút, em đang cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới’.

 

Được biết, trước khi diễn ra hôn lễ, mối tình của Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển được cả hai giữ kín và không chia sẻ voeis truyền thông.

Phải đến ngày sinh nhật, mỹ nhân họ Đỗ mới công khai tin kết hôn khiến CĐM không khỏi bất ngờ. 

Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh  Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”.