Thời gian gần đây, những bộ phim về đề tài gia đình Việt luôn thu hút sự chú ý theo dõi của rất đông khán giả. Trong đó, chủ đề ngoại tình vẫn cực kỳ hot với sự xuất hiện của hàng loạt "con giáp thứ 13" với những tính cách khác nhau - kẻ thủ đoạn, mưu mô, kẻ mặt dày "giả nai" đến mức trơ trẽn...

Cùng điểm lại những nhân vật "tiểu tam" nổi bật thời gian qua. 

Nhã (Quỳnh Nga) trong "Về nhà đi con"

"Về nhà đi con" là bộ phim đang gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian gần đây bởi sự gần gũi, chân thực cùng nhiều giá trị sống được cập đề cập. 

Bên cạnh tuyến nhân vật chính diện thì những nhân vật phản diện đều gây được sự chú ý. Nhã là cô gái đang nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng bởi phát ngôn và hành động trước sau bất nhất. Lúc đầu tỏ ra thờ ơ, bất cần và có thái độ cứng rắn với tình cảm của Vũ (Quốc Trường) nhưng ngay sau đó, chính Nhã lại là người chủ động tiếp cận và tấn công anh chàng lăng nhăng kia.

Quỳnh Nga trong vai Nhã - Ảnh: Internet

Với hình tượng một chuyên viên tư vấn cấp cao, Nhã thường xuyên diện những trang phục sang chảnh, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm khiến người đối diện, nhất là những kẻ háo sắc như Vũ không thể rời mắt.

Nhã bị ghét cay ghét đắng trên phim do chia rẽ tình cảm Thư - Vũ - Ảnh: Internet
Không kém gì trong phim, ngoài đời, Quỳnh Nga cũng sở hữu gu thời trang quyến rũ - Ảnh: Internet
Sau khi ly hôn, cô cũng "lột xác" với hình ảnh ngày càng quyến rũ. Thay vì trang phục bánh bèo công chúa như trước kia là những bộ váy ôm sát nhằm tôn lên vóc dáng gợi cảm - Ảnh: Internet
Vóc dáng săn chắc và quyến rũ của nữ diễn viên, ca sĩ - Ảnh: Internet
Sau ly hôn, nhan sắc của cô ngày càng lên hương - Ảnh: Internet

 Nhi (Băng Di) trong "Gạo nếp gạo tẻ"

Băng Di cũng vào vai nhân vật "tiểu tam" bị ghét cay ghét đắng. Trong phim, Nhi là cô gái giàu có, sang chảnh nhưng tính tình kênh kiệu. Chỉ với 1 vai diễn giật chồng, Băng Di bỗng dưng trở thành "kẻ thù số 1" của hàng ngàn khán giả màn ảnh nhỏ.

Chính Băng Di cũng không ngờ rằng khán giả lại có phản ứng quyết liệt với nhân vật Nhi của mình đến thế.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp kiểu lạnh lùng, Băng Di còn có vóc dáng nóng bỏng cùng gu thời trang quyến rũ - Ảnh: Internet
Người đẹp thường chọn các thiết kế khoe khéo vòng 1 gợi cảm - Ảnh: Internet

 Vân Điệp (Lại Thanh) trong "Người phán xử"

Trong "Người phán xử", Lại Thanh cũng từng bị khán giả "chướng tai gai mắt" khi vào vai bồ nhí của Phan Hải, nhân vật "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình công tử vốn lăng nhăng. Cô nàng vừa thảo mai giả tạo lại vừa kênh kiệu.

Thanh Bi và nhiều cảnh nóng đốt mắt cùng Phan Hải trên phim - Ảnh: Internet
Ngoài đời, Thanh Bi cũng chuộng các thiết kế gợi cảm, khoe khéo số đo 3 vòng đầy đặn, quyến rũ - Ảnh: Internet
Những bộ váy quyến rũ của nữ diễn viên - Ảnh: Internet