Sáng 10/6, trả lời trên Tuổi Trẻ Online, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, xác nhận tài xế ngồi trên xe biển số xanh của cảnh sát giao thông (CSGT) gây ra vụ tai nạn chết người xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vào tối 9-6 là cán bộ thuộc Phòng CSGT tỉnh.

CSGT gây tai nạn chết người có biểu hiện không tỉnh táo tại hiện trường, đưa tiền về phía người dân khi bị quay phim - Ảnh cắt từ clip

Về những lo ngại tài xế là cán bộ công an thì việc điều tra có đảm bảo khách quan, đại tá Quyên cho biết: "Ngay trong sáng nay, tôi đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ này. Khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để làm rõ. Mọi thông tin sẽ được công bố công khai trên cổng thông tin của công an tỉnh".

Khoảng 18h ngày 9/6, một vụ tai nạn giao thông do xe CSGT lao vào sạp bán trái cây xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, thông tin vụ TNGT được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ.

Vào thời điểm trên, xe ô tô CSGT mang BKS: 61A-004.22 do một người đàn ông (khoảng dưới 40 tuổi, mặc thường phục) điều khiển đã tông thẳng vào một sạp trái cây ở gần chợ Minh Hòa rồi leo lên lề đường khiến anh An bị thương nặng, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Anh An được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, do vết thương quá nặng nên không qua khỏi. Được biết, anh An đã có vợ và 1 con, gia đình rất khó khăn.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô CSGT bẹp đầu, cửa kính bị vỡ, gần đó là chiếc xe máy nằm dưới đường.