Thời gian vừa qua, cụm từ "chị ruột - em ruột" trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn của vụ việc bắt đầu từ bài đăng chúc mừng đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú của Đông Nhi, đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân không thể đến tham dự hôn lễ của cặp đôi tại Phan Thiết, tuy nhiên lại vui vẻ sánh bước cùng chồng đến đám cưới Liêu Hà Trinh. Chính điều này đã khiến netizen cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đã kém tinh tế khi không tách lẻ để trọn vẹn 2 bên.

Ồn ào lắng xuống một thời gian thì đến mới đây, thông qua một số người bạn thân thiết của Diệu Nhi, dễ dàng nhận thấy cô và "chị hai" Đông Nhi đã có dịp gặp mặt kể từ khi "đám cưới thế kỷ". Trái ngược với dự đoán của cư dân mạng, cả hai người đẹp đều khá vui vẻ và tương tác đầy thân thiết, không hề có chuyện cạch mặt hay "sượng trân".

Trong đám cưới của Đông Nhi, Diệu Nhi đã tham dự vô cùng nhiệt tình  

Cụ thể người này đã quay lại khoảnh khắc Diệu Nhi, Đông Nhi, Minh Hằng cùng nhau cover một ca khúc đình đám. Qua khoảnh khắc này, một số khán giả cho rằng Diệu Nhi không hề để tâm đến chuyện Đông Nhi vắng mặt trong hôn lễ của cô được tổ chức cách đây không lâu.

Ngoài ra, trước đó, sau khi vướng tranh cãi vì không dự đám cưới em gái thân thiết, bà xã Ông Cao Thắng đã chia sẻ hình ảnh cô con gái nhỏ Winnie với hàng loạt biểu cảm "nũng nịu" dễ thương. Đáng chú ý, phía dưới bài đăng, Diệu Nhi đã để lại bình luận "trêu đùa" ái nữ nhà đàn chị. Màn tương tác qua lại đã hé lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Có thể thấy, bỏ qua những ồn ào không đáng có, ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Đông Nhi vẫn giữ mối quan hệ tình bạn thân thiết, tốt đẹp.