Vào đầu năm nay Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ đã quyết định chia tay sau một thời gian cựu người mẫu ra sức hàn gắn, vun vén tổ ấm nhỏ. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ lý do cả hai "đường ai nấy đi" là do có "người thứ ba" chen chân vào. Cho đến thời điểm hiện tại cô đang sống cùng mẹ đẻ và hai con tại một căn chung cư ở quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây khi chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh xác nhận vào ngày 26/10 sắp tới vụ tranh chấp ly hôn giữa cô và chồng sẽ được xét xử sơ thẩm sau ba lần hòa giải bất thành. Đồng thời cựu người mẫu cho biết tình trạng sức khỏe đang ổn định, cô sẵn sàng làm đơn kháng cáo nếu như kết quả phiên xử không như mong đợi. Điều người đẹp mong mỏi nhất chính là giành quyền nuôi hai con.

Một trong những hình ảnh mới nhất của Diệp Lâm Anh

Cựu người mẫu chia sẻ chồng cũ muốn nuôi con gái đầu lòng, tuy nhiên cô không muốn hai con bị tách ra: "Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn. Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử".

Thực tế Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã nhận lệnh triệu tập đến tòa án vào ngày 28/9. Tuy nhiên tại thời điểm đó sức khỏe của người đẹp không ổn định nên cô đã làm đơn xin hoãn. Phiên xử sơ thẩm sắp tới sẽ tập trung vào việc phân chia tài sản của cả hai lẫn quyền nuôi hai con.

Sau khoảng 3 năm chung sống, cả hai đều đưa ra quyết định "đường ai nấy đi"
Hiện tại cựu người mẫu đang tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc hai con nhỏ