Diệp Lâm Anh là người đẹp được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình, doanh nhân. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức. Chồng Diệp Lâm Anh là thiếu gia của một gia đình doanh nhân giàu có ở TP HCM.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ: Internet

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận đã ly thân và dọn ra ngoài ở riêng sau nhiều năm chung sống khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Cô và chồng cũ thiếu gia đã ra tòa hai lần và cũng có những thỏa thuận riêng để giải quyết các thủ tục nhanh nhất. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại cả hai chưa có được tiếng nói chung bởi lẽ Diệp Lâm Anh muốn được chăm sóc hai con. Người đẹp cho biết các bé còn quá nhỏ, việc phải chia cắt là hành động "không mang tính chất nhân đạo". Trong khi đó thiếu gia Đức Phạm lại bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng một người con.

Bà mẹ đơn thân Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh các con: FBNV

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến con trai: ‘Halloween với mẹ Cún là ngày rất đặc biệt. Bboy của mẹ Cún tròn 3 tuổi. Thật tuyệt vời! Mẹ yêu em nhiều. Chúc em bé của mẹ luôn mạnh khoẻ, lớn lên sẽ thật hiếu thảo và mạnh mẽ Bboy nhé! 31/10/2019 - 31/10/2022’

Ở dưới dòng trạng thái, khán giả bày tỏ sự yêu mến, đồng cảm dành cho hai mẹ con, không quên dành những lời chúc tốt đẹp cho bé Bboy vì đã có một người mẹ tốt.

‘Mẹ Cún’ vẫn luôn dành sự bảo vệ và yêu thương đến con trai dù tranh chấp quyền nuôi con vẫn chưa nguôi. Thực tế Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã nhận lệnh triệu tập đến tòa án vào ngày 28/9. Tuy nhiên tại thời điểm đó sức khỏe của người đẹp không ổn định nên cô đã làm đơn xin hoãn. Phiên xử sơ thẩm sẽ tập trung vào việc phân chia tài sản của cả hai lẫn quyền nuôi hai con. Sau đó, phiền tòa xét xử dời lại 26/10, nhưng lại tiếp tục bị tạm hoãn vì một vài lý do.

Diệp Lâm Anh hội ngộ chồng cũ trong phiên tòa trước đó: Internet

Được biết, trong khi thiếu gia Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn thì cựu người mẫu muốn nuôi cả hai con để tránh việc các bé bị chia cắt. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh không yêu cầu chồng cũ chu cấp nhưng sẽ vẫn để anh thực hiện tránh nhiệm làm cha để các con lớn lên trong tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.