Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Diệp Lâm Anh trên một sân khấu cách đây khá lâu. Khi xem lại tiết mục này sau nhiều năm, nhiều khán giả vẫn không ngừng cảm thán trước khả năng nhảy, múa của nữ ca sĩ sinh năm 1989. 

Xuất hiện trên sân khấu với hình tượng "thiên nga trắng", Diệp Lâm Anh khiến cư dân mạng thán phục khi khi kết hợp ba thể loại nhảy múa Ballet, Dancesport và Hiphop vào cùng một tiết mục. Nữ ca sĩ có lẽ đã phải khổ luyện rất nhiều để có thể trụ vững trên đôi giày mũi cứng, hay những động tác mà Diệp Lâm Anh thực hiện trên sân khấu rất ấn tượng và uyển chuyển, khiến nhiều người sau khi thưởng thức đã phải dành tràng pháo tay khen ngợi cho sự nỗ lực của cô nàng để mang đến một tiết mục mãn nhãn như thế. 

Được biết, đây chính là phần thi của Diệp Lâm Anh trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ năm 2015. Với khả năng nhảy múa điêu luyện cùng sự cố gắng, làm mới bản thân trong từng vòng thi mà Diệp Lâm Anh đã xuất sắc dừng chân ở vị trí thứ 4 mùa giải năm ấy. Dù không thể chạm tay đến ngôi vị cao nhất của Bước nhảy Hoàn vũ 2015, nhưng những dấu ấn mà "bà mẹ 2 con" từng để lại trong cuộc thi hết sức ấn tượng, khiến công chúng không thể nào quên.

Cặp đôi Diệp Lâm Anh - Zhivko nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong chương trình nhờ vào khả năng nhảy ăn ý và kỹ thuật vô cùng vững vàng.

Dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng trầm trồ trước những khả năng nhảy múa cực điêu luyện của Diệp Lâm Anh, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô nàng đích thị chính là người đẹp đa tài nhất nhì của Vbiz khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca sĩ, diễn viên, MC và hiện tại Diệp Lâm Anh cũng rất thành công ở khía cạnh kinh doanh. 

Đặc biệt, trong một số MV ca nhạc mà Diệp Lâm Anh từng cho ra mắt, khán giả vô cùng ấn tượng khi cô nàng đã biết tận dụng tốt thế mạnh về vũ đạo để mang vào trong các sản phẩm âm nhạc.