Sau hơn 10 năm vắng bóng, thời gian này Quỳnh Nga quay lại nghệ thuật và được đón nhận rất nhiều.

Quỳnh Nga được khán giả biết đến với nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật như: diễn viên, ca sĩ và MC. Dù xuất hiện trên truyền hình với vai trò nào, thì cô nàng cũng làm rất tốt và luôn được khán giả công nhận cả về ngoại hình và tài năng.

Sau một thời gian dài không tham gia nghệ thuật nữa, mới đây diễn viên Quỳnh Nga đã quyết định chính thức quay trở lại với đam mê của mình. Hiện nay, cô nàng đang đảm nhận một vai diễn quan trọng trong bộ phim đang được nhiều người quan tâm "Về nhà đi con". Trong phim, Quỳnh Nga đảm nhận vai Nhã - cô nàng "tiểu tam" sang chảnh, có học thức cao, luôn dùng mọi thủ đoạn để chiếm lấy người đàn ông mình yêu (nhân vật Vũ).

Từ khi xuất hiện, vai diễn của Quỳnh Nga luôn là chủ đề được các khán giả cũng như báo chí quan tâm rất nhiều, điều đó chứng minh một điều, nữ diễn viên đã đang làm rất tốt nhân vật của mình.

Để hiểu hơn về công việc cũng như cuộc sống của Quỳnh Nga, chúng ta hãy cùng nhau trò chuyện cùng nữ diễn viên nhé!

Xin chào Quỳnh Nga, có lý do đặc biệt nào khiến bạn quyết định quay lại làm nghệ thuật sau một thời gian dài vắng bóng?

Xin chào độc giả, mình là diễn viên Quỳnh Nga, rất vui vì được trò chuyện cùng mọi người. Nói về lý do quay lại làm nghệ thuật thì không có gì đặc biệt cả. Ngày trước, khi vừa lập gia đình, mình muốn lùi về phía sau để có thời gian chuyên tâm hơn trong việc chăm sóc gia đình. Thời điểm đó đam mê nghệ thuật vẫn còn rất nhiều trong người mình, chứ không phải vì lý do hết yêu nghệ thuật nên mới dừng lại.

Sau hơn 10 năm, Quỳnh Nga đã quay lại hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Như các bạn cũng biết đấy, cuộc hôn nhân của Nga không may mắn vì đã kết thúc quá sớm. Thời điểm này chính là lúc thích hợp nhất để mình quay lại một lần nữa sống với đam mê của bản thân.

Trước khi trở lại với nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng, Quỳnh Nga cân nhắc như thế nào?

Thời gian Nga không tham gia nghệ thuật tương đối dài, nên chắc chắn khi quay lại sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng Nga chưa bao giờ hối hận về quyết định này, quay lại với nghệ thuật, mình được sống là chính mình nên cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Quỳnh Nga cũng rất may mắn là sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ mình rất buồn, cộng thêm khi quay lại nghệ thuật gặp nhiều lo lắng, nhưng lúc nào bên cạnh cũng có những người anh, chị, người bạn và cả gia đình luôn động viên và giúp đỡ rất nhiều.

Hiện tại, nữ diễn viên đang đóng vai Nhã trong phim "Về nhà đi con" - Ảnh: FBNV

Khi quyết định quay lại với nghệ thuật, Nga cũng đã xác định rõ ràng rằng, bản thân sẽ phải thật mạnh mẽ để vượt qua tất cả. Bây giờ, các diễn viên, ca sĩ họ hoạt động và có cách làm việc rất chuyên nghiệp và khác với thời của mình, nên Nga phải luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như tích cực chia sẻ để làm tốt nhất vai trò nghệ sĩ của mình trong những ngày sắp tới.

Đang có tên tuổi cả về âm nhạc cũng như phim ảnh, tại sao thời điểm ấy Quỳnh Nga lại quyết định ngừng lại hết để lùi về phía sau?

Thời điểm Nga quyết định dừng nghệ thuật là lúc mình vừa kết hôn xong. Lúc đó, Nga suy nghĩ là một người nghệ sĩ nhất lại là nghệ sĩ nữ nữa thì việc cân bằng giữa công việc và gia đình là rất khó. Nên đã lùi về phía sau chăm sóc gia đình và kinh doanh. Đến bây giờ Nga cũng chưa bao giờ hối hận về quyết định này của mình.

Vai Nhã hiện đang được khán giả và báo chí quan tâm rất nhiều - Ảnh: FBNV

Khi nhìn đồng nghiệp biểu diễn trên sân khấu, Quỳnh Nga cảm thấy thế nào?

Thật sự, khi Nga nhìn thấy các nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình thì cảm xúc của mình rất buồn, đã có lúc Nga đã bật khóc vì quá nhớ sân khấu và khán giả. Cho nên, chẳng có lý do gì khi bây giờ cơ hội đến mà mình lại bỏ qua. Và khi quay lại, mình rất mong được khán giả đón nhận và ủng hộ thật nhiều trong những dự án sắp tới.

Sau khi quay lại làm nghệ thuật Quỳnh Nga được là chính mình - Ảnh: FBNV

Lý do tại sao Quỳnh Nga quyết định tham gia bộ phim "Về nhà đi con"? Vai Nhã có làm khó bạn không?

Đã hơn 10 năm không xuất hiện trên truyền hình, nên khi được nhà sản xuất bộ phim "Về nhà đi con" mời tham gia, mình đã nghiên cứu về nhân vật Nhã và quyết định đồng ý tham gia ngay. Đây chính là cơ hội tốt để Nga bắt đầu cho quá trình quay lại với nghề. Diễn xuất là không có giới hạn, đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau sẽ giúp mình có nhiều trải nghiệm hơn trong quá trình diễn.

Quỳnh Nga sẽ tập trung cho những dự án phim trước tiên - Ảnh: FBNV

Chắc chắn vai Nhã cũng sẽ làm khó Nga ở một số điểm, nhất là những cảnh quay thân mật với anh Quốc Trường. Trước đó cả hai không hề biết nhau, lần đầu tiên gặp đã đóng cảnh hôn nên vô hình tạo nên sự ngượng ngùng trong lúc diễn, nên phải quay lại rất nhiều lần để nhằm đem đến những đoạn phim chất lượng và hay nhất cho khán giả.

Sau bộ phim "Về nhà đi con", khán giả sẽ thấy chị hoạt động mạnh mẽ hơn hay vẫn ngắt quãng như thời gian trước?

Quỳnh Nga đang rất cố gắng để tập trung làm việc trong thời gian này để quay lại với những dự án chất lượng nhất. Nên chắc chắn mình sẽ cố gắng hoạt động thường xuyên chứ không  ngắt quãng như thời gian trước nữa.

Trong lúc khó khăn, Quỳnh Nga thấy may mắn vì có các anh, chị, bạn và gia đình luôn bên cạnh - Ảnh: FBNV

Quỳnh Nga thấy cách làm phim và âm nhạc bây giờ có khác quá nhiều so với thời gian trước kia khi bạn vẫn đang làm nghệ thuật?

Mỗi một thời điểm thì cách làm đều có sự thay đổi và phát triển rất nhiều, không chỉ trong nghệ thuật mà tất cả các ngành nghề khác cũng vậy. Khi đó, bắt buộc mình phải đi theo cái xu hướng đó để hợp với thời đại.

Quỳnh Nga đã khóc rất nhiều khi không được sống với đam mê nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Quay lại với nghệ thuật là chuyện không phải khó, nhưng làm sao để khẳng định được vị trí cũng như tạo được sự phát triển trong sự nghiệp thì mới thực sự là vấn đề khó khăn với người nghệ sĩ. Nga bắt buộc phải có định hướng chắc chắn cũng như sẽ luôn học hỏi xu hướng mà các nghệ sĩ trẻ cũng như nghệ sĩ nước ngoài đang phát triển để tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn trong quá trình hoạt động nghề.

Quỳnh Nga sẽ ưu tiên phát triển âm nhạc hay phim ảnh trước?

Trước hết Nga sẽ tập trung cho những dự án phim trước vì nó đòi hỏi thời gian nhiều. Còn về âm nhạc, mình muốn quay lại với  hình ảnh cô ca sĩ chỉnh chu, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm nên sẽ dành thời gian nhiều để đầu tư nghiêm túc nhất.

Chúc Quỳnh Nga gặp nhiều thành công hơn trong cuộc sống!