Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin, nữ diễn viên Natalie Desselle-Reid đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư đại tràng.

Trang The New York Times chia sẻ: "Quả là một nỗi mất mát quá lớn. Natalie xinh đẹp của chúng tôi đã ra đi sáng nay vì ung thư đại tràng. Cô ấy là ánh sáng rực rỡ trên thế giới này. Cô là một người mẹ và một người vợ phi thường. Dù ra đi nhưng cô để lại những vai diễn khiến chúng tôi cảm động và nhớ mãi. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn trước vì đã tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi vào thời điểm vô cùng khó khăn này. Natalie là một tia sáng rực rỡ. Cô ấy là một nữ diễn viên, một diễn viên hài tuyệt vời nhưng cũng là một người mẹ và người vợ tuyệt vời".

Trang The People cho hay, sự ra đi của Natalie Desselle-Reid khiến những ngôi sao kỳ cựu ở Hollywood sững sờ và thương tiếc mặc dù đã biết trước đó, Natalie Desselle-Reid đã từng mạnh mẽ chống trọi ung thư.

Nữ diễn viên 'Cinderella' qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng.

Đại diện gia đình cô nói tất cả đang rất đau đớn, khó tin về sự mất mát. Bên cạnh đó, người nhà cố diễn viên hy vọng được khán giả tôn trọng sự riêng tư vào thời điểm khó khăn này.

Halle Berry – bạn diễn của Reid trong B.A.P.S (1997) – cho biết: "Tôi hoàn toàn sốc và đau lòng. Tôi cần một phút để tin đây là sự thật. Yên nghỉ nhé người bạn của tôi".

Natalie Desselle Reid bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại tràng vào đầu năm nay và đã trải qua những ngày cuối đời trên giường bệnh, với sự chăm sóc của gia đình. Chồng cô là Leonard Reid (kết hôn năm 2003). Họ có với nhau 3 con.

Không chỉ vậy, tên tuổi của bà còn gắn liền với series phim 'UPN Eve' (2003-2006) và vai diễn Mickey bộ phim hài BAPS năm 1997 do Robert Townsend làm đạo diễn. Cô cũng xuất hiện trong Cinderella vào năm 1997 với sự tham gia của Brandy và Whitney Houston.

Trước Natalie Desselle Reid, Chadwick Boseman cũng qua đời vì ung thư đại tràng hồi cuối tháng 8. Tài tử Black Panther giấu bệnh tình suốt 4 năm. Xen kẽ những đợt trị bệnh, anh thậm chí còn tham gia một số bộ phim điện ảnh.