Hoàng Nguyên là diễn viên khá quen thuộc với khán giả miền Nam qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Với lối diễn xuất hài hước, quậy phá hay thậm chí những phân đoạn cần diễn tả nội tâm sâu sắc đều được Hoàng Nguyên thể hiện một cách rất chân thật, ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Để hiểu hơn về công việc và cuộc sống của Hoàng Nguyên, chúng ta hãy cùng nhau trò chuyện cùng nam diễn viên nhé!

Xin chào Hoàng Nguyên. Hiện tại cuộc sống của bạn ở tuổi 27 như thế nào?

Hoàng Nguyên được sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Sau khi thi tốt nghiệp lớp 12 Hoàng Nguyên thi và đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh và theo học tại trường từ năm 2011 – 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, mình đã sống, học tập và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh được thời gian là 8 năm.

Hoàng Nguyên là gương mặt diễn viên khá quen thuộc với khán giả miền Nam

Còn về cuộc sống của Nguyên thì nó diễn ra khá đơn điệu, ngoài lịch quay mình chơi gym MMA bơi lội, thời gian toàn bộ là thể thao, hoặc xem phim. Có một thói quen là dù có đi quay hay ở nhà Hoàng Nguyên đều dậy khá sớm, để uống một ly cafe sáng, đi làm thì sẽ uống cafe trên xe, trống lịch thì la cà quán xá. Có thể nói cuộc sống của Hoàng Nguyên 70% là 1 mình vì bản thân rất ít bạn.

Hoàng Nguyên vừa hoàn thành xuất sắc vai Nhớ trong webdrama “Ghe bẹo ghẹo ai’. Điều gì mà bạn tâm đắc nhất ở vai diễn cũng như webdrama này? Và có điểm nào bạn chưa thật sự hài lòng về bản thân khi đóng vai Nhớ không?

Điều Hoàng Nguyên tâm đắc nhất ở vai Nhớ trong trong webdrama "Ghe bẹo ghẹo ai", đó chính là Nguyên tìm được lý do mình yêu là Mến (Võ Đăng Khoa đóng vai), người đã rất mất thời gian cho việc đọc kịch bản nhiều lần, tìm đường đi cho vai diễn của nhân vật Nhớ. Cảm xúc vay mượn rất nhiều nhưng phải hoàn toàn thật để tìm được lý do cho tình yêu Nhớ dành cho Mến.

Hoàng Nguyên vừa hoàn thành vai diễn Nhớ trong trong webdrama "Ghe bẹo ghẹo ai"

Còn điều mà Hoàng Nguyên chưa hài lòng ở vai Nhớ là tâm lý trước và sau khi quay khiến Nguyên bị tuột, cảm thấy mình vẫn đang thiếu gì đó như kiểu nội lực trong lời nói để lột tả được hết suy nghĩ, tâm trạng cũng như tình cảm của nhân vật.

Võ Đăng Khoa là một diễn viên trẻ mới vào nghề, lần này bạn có cơ hội được hợp tác với Đăng Khoa. Vậy Hoàng Nguyên thấy Đăng Khoa là người như thế nào? Ngoài đời hai bạn có thân thiết không?

Đăng Khoa bước vào nghề trước cả Nguyên, nhưng Khoa buộc phải dừng lại vài năm vì sự cố gia đình, tiếp quản công việc làm ăn và khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn định Khoa mới quay lại với nghề. Trước đó có "Tay Buôn Buông Tay" đã rất thành công và nối tiếp sự thành công đó chính là "Ghe Bẹo Ghẹo Ai".

Không chỉ thành công ở phim truyền hình, Hoàng Nguyên còn được đánh giá cao ở phim điện ảnh trong bộ phim "Hạ cuối tình đầu"

Còn để nói về mối quan hệ của cả hai thì mãi đến dự án "Ghe Bẹo Ghẹo Ai" Khoa với Nguyên mới biết nhau cũng như có cơ hội cùng làm việc chung. Trong công việc Hoàng Nguyên cảm nhận Khoa là một người rất khá, sống đam mê với nghề. Đó là trong công việc, còn ngoài đời thì cả hai khá hợp nhau.

Hoàng Nguyên có bao giờ nghĩ sẽ nhận phim vì cát-xê cao dù kịch bản không hay hoặc ekip chưa tốt không?

Nếu trường hợp đó xảy ra Nguyên sẽ nhận, đơn giản nguyên là diễn viên, người phải đi diễn mới có tiền để trang trải cuộc sống của mình. Nếu không có tiền bản thân mình sẽ không thể duy trì được con đường sự nghiệp mình đã chọn, phải có tiền Nguyên mới theo đuổi được đam mê của bản thân. Và khi kinh tế chắc chắn, ổn định Nguyên có thể chờ đợi 1 vai diễn tốt đến với mình, nếu có 1 ngày đẹp trời Nguyên may mắn được nhận 1 vai diễn tốt thì bản thân mình cũng không ngại nhận diễn không lương.

 

Hoàng Nguyên là diễn viên thích sống cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể nói cuộc sống của Hoàng Nguyên 70% là 1 mình vì bản thân rất ít bạn 

Trong cuộc sống này liệu có điều gì khiến Hoàng Nguyễn cảm thấy sợ hãi?

Nguyên là người con trai sống rất nghiêng về tình cảm, gia đình đối với Hoàng Nguyên rất quan trọng. Trên con đường chinh phục đam mê Nguyên luôn muốn gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất. Cho nên điều mà Nguyên sợ nhất đó chính là một ngày nào đó mẹ sẽ không ủng hộ Nguyên nữa.

Khán giả nhận xét Hoàng Nguyên là diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng, vậy ngoại hình có giúp ích hay khiến bạn gặp bất lợi gì trong quá trình làm phim?

Khán giả nhận xét Nguyên có khuôn mặt điển trai, chiều cao lý tưởng... tại khán giả ưu ái Nguyên thôi (cười), bản thân mình tin rằng, thứ Nguyên để lại trong lòng khán giả đó là những vai diễn Nguyên thể hiện qua nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Là một diễn viên được khán giả khen gợi chắc chắn là rất thích (cười) và Nguyên cũng vậy. Để không làm khán giả thất vọng Nguyên sẽ cố gắng làm nghề nghiêm túc, mang đến cho mọi người nhiều vai diễn hay hơn nữa.

Hoàng Nguyên thấy bản thân vẫn ích kỹ vì chưa dành nhiều thời gian cho gia đình

Điều gì đã tạo nên một Hoàng Nguyên bản lĩnh và thành công của ngày hôm nay?

Điều đã tạo nên 1 Phạm Hoàng Nguyên như ngày hôm nay đó chính là sự yêu thương, chăm sóc và ủng hộ của mẹ.

Hoàng Nguyên hiện khá nổi tiếng nhưng cuộc sống của bạn khá bình lặng. Điều này lý giải ra sao?

Nếu khán giả yêu thích Nguyên đánh giá Nguyên khá nổi tiếng thì mình xin cảm ơn tình cảm và sự ưu ái của các bạn. Còn đối với Nguyên cuộc sống trước đó và hiện tại vẫn vậy. Bây giờ cuộc sống của Nguyên khá bình lặng, bản thân mình muốn có 1 cuộc sống bình dị, cơ bản Nguyên là người không giỏi trong việc bon chen, có thể cái tính chất nông dân trong máu không thoát  được.

Điều khiến nam diễn viên lo sợ nhất đó chính là không nhận được sự ủng hộ của mẹ nữa 

Phần lớn thời gian Hoàng Nguyên dành cho công việc, vậy hiện tại bạn có đang cân bằng được thời gian để có nhiều thời gian quan tâm đến gia đình?

Hoàng Nguyên thấy bản thân hơi ích kỹ, ngoài thời gian cho công việc, Nguyên liên tục trao dồi các kỹ năng cho bản thân nên thời gian dành cho gia đình thì ngoài tết và ngày giỗ của anh 3 thì dường như Hoàng Nguyên không về nhà và ích kỹ hơn nữa là thất nghiệp mới về với gia đình.

Hiện tại Hoàng Nguyên có đang yêu ai không?

Nếu không có tình yêu thì đâu có động lực để làm việc, chiến đấu hết mình (cười).

Chia sẻ những dự án trong thời gian tới của bạn?

Sắp tới Nguyên sẽ có một dự án phim truyền hình được phát sóng và một sự trùng hợp là phim này có cả Võ Đăng Khoa. Đến tháng 12 thì có 1 phim nữa của HTV.

Mọi người ai cũng biết diễn viên đâu có quyền quyết định, người quyết định đó là đạo diễn, không phải lúc nào cũng may mắn cho nên công việc hoàn toàn bị động. Trong khi chờ đợi may mắn đến với mình, Nguyên đã chủ động chuẩn bị cho mình một dự án đến giờ đã hơn 2 năm. Khán giả của Nguyên những người yêu quý Nguyên, hy vọng được mọi người đón nhận nó ở năm 2020.

Chúc Hoàng Nguyên có nhiều thành công trong cuộc sống!