Năm 2019, sự nghiệp diễn xuất của Hạnh Thảo được khán giả quan tâm chú ý qua vai Thêm trong phim "Ghe bẹo ghẹo ai". Sau thành công của vai diễn này, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong bộ phim điện ảnh của nghệ sĩ Huỳnh Lập tên "Pháp Sư Mù".

Xin chào chị Hạnh Thảo, chị vừa đảm nhận vai Liên Thanh trong bộ phim điện ảnh "Pháp sư mù". Sau khi công chiếu và xem lại, chị thấy mình đã hoàn thành tốt vai chưa? Phản hồi của khán giả về bộ phim cũng như vai diễn của chị như thế nào?

Hạnh Thảo lần này may mắn khi được đảm nhận vai Liên Thanh trong “Pháp Sư Mù” - cô gái có thể nhìn thấy các linh hồn. Khi xem lại những phân đoạn mình diễn nhân vật Liên Thanh, Thảo cảm nhận mình thể hiện vừa tròn vai, diễn với các anh chị lớn nên Thảo thấy mình còn nhiều thiếu sót và cần học hỏi rất nhiều.

Hạnh Thảo góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Pháp sư mù" của nghệ sĩ Huỳnh Lập

Còn về phản hồi của khán giả thì bản thân Hạnh Thảo cảm thấy rất vui vì “Pháp Sư Mù” được đông đảo khán giả đón nhận và dành tình cảm. Đa số các bạn trẻ đi xem về đều thể hiện lòng yêu mến cho tất cả các nhân vật chứ không riêng gì “bộ ba bắt ma” vì từng nhân vật đều có một cá tính rất đặc biệt, mang lại sự hấp dẫn, lôi cuốn cho bộ phim.

Để dấn thân vào nghệ thuật thì hầu như ai cũng cần một bệ đỡ. Với chị thì sao?

Hạnh Thảo không những có một bệ đỡ, mà Thảo còn có cả một gia đình nhỏ phía sau và các anh chị em bạn bè trong nghề xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào. Vậy có sướng quá không (cười).

Hạnh Thảo được biết đến với vai trò là diễn viên nhạc kịch, phim truyền hình lẫn điện ảnh

Theo chị gameshow hiện nay có còn nhiều sức hút với khán giả? Nhiều nghệ sĩ chọn tham gia các chương trình gameshow để được khán giả biết đến nhiều hơn. Vậy thời gian tới chị có ý định xuất hiện thường xuyên ở các chương trình gameshow không?

Theo quan điểm của Hạnh Thảo, gameshow hiện tại vẫn còn sức hút, nhưng nhu cầu giải trí cũng như nhìn nhận về nghệ thuật của khán giả đang ngày một cao hơn, nên sẽ chọn lọc chương trình chứ không phải gameshow nào cũng đón nhận. Đối với Thảo, việc tham gia bất cứ chương trình nào đó là cái duyên, thế nên cảm thấy hợp với mình thì mình tham gia thôi.

Không dám nói là thành công nhưng hiện tại Hạnh Thảo thấy rất hạnh phúc

Hạnh Thảo chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực nhạc kịch, nhưng hiện tại chị chủ yếu là diễn viên phim truyền hình lẫn điện ảnh, 2 công việc này chắc có sự khác nhau rất nhiều?

Kịch và phim khác nhau ở cách thức thể hiện. Ban đầu khi tiếp xúc với màn ảnh, Thảo luôn bị nhắc nhở là diễn nhẹ lại một chút, may mắn là đến hiện tại Thảo đã rút được kinh nghiệm khi quay phim.

Người ta bảo một người phụ nữ thành công khi có một sự nghiệp ổn định và là một người vợ, người mẹ tốt. Không biết hiện tại chị đã thành công?

Thảo không dám nói là mình thành công nhưng thời điểm hiện tại Thảo thấy mình là người hạnh phúc khi có một gia đình tràn đầy tình yêu thương và được làm công việc đúng với đam mê của bản thân. 

Ông xã Hạnh Thảo cũng làm nghệ thuật nên có thể hiểu và chia sẻ công việc cùng nhau

Ông xã chia sẻ thế nào với công việc nghệ thuật của chị?

Anh ấy cũng làm nghệ thuật nên hiểu và cảm thông cho công việc của Thảo, mỗi lần đi diễn nếu anh ấy có thời gian sẽ đưa đi đón về. Còn không sẽ giúp Thảo chăm lo cho nhà cửa, em bé mỗi khi Thảo đi quay xa nhà.

Chị có thể chia sẻ về những dự án trong thời gian tiếp cho khán giả biết thêm?

Hạnh Thảo đang tham gia kịch bên sân khấu Thế Giới Trẻ, và tiết lộ là qua năm 2020 sẽ có dự án nhạc kịch mới. Rất mong trong thời gian tới, mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

Chúc chị Hạnh Thảo sẽ có nhiều thành công hơn trong cuộc sống!