Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những ca sĩ dính nhiều thị phi nhất làng giải trí. Ồn ào xoay quanh cuộc sống của cô không chỉ liên quan đến đời tư phức tạp mà còn bởi cách ăn mặc bị cho là khác người. 

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục khiến nhiều người choáng váng khi thả dáng trên bãi biển với bộ đầm "mặc như không mặc". Một số nguồn tin tiết lộ, đây là trang phục Hồ Ngọc Hà diện trong MV mới sắp trình làng. Tuy nhiên, khi soi kỹ thì nhiều người phát hiện ra bạn gái Kim Lý lộ nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể. Có vẻ như, bộ đầm của Hồ Ngọc Hà không có lớp lót trong nên khiến chủ nhân gần như phô diễn toàn bộ da thịt trước ống kính. 

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngao ngán khi diện bộ váy khó hiểu - Ảnh: Internet

Dưới bức ảnh này, không ít cư dân mạng để lại bình luận chê bai gu thời trang khó hiểu của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng cô vừa lặn dưới biển nên bị mắc vào lưới đánh cá của ai đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà dính ồn ào vì ăn mặc phản cảm. Vốn tự tin với thân hình nóng bỏng nên nữ ca sĩ luôn chọn những bộ trang phục ngắn hết mức để phô diễn vòng 3 trên sân khấu. Còn ngoài đời, Hà Hồ cũng không ngại khi nhiều lần thả rông ra đường hay mặc những váy khó hiểu như chỉ quấn vội cái khăn khiến ai cũng ngao ngán.

Hồ Ngọc Hà dường như rất thích diện trang phục xuyên thấu dễ khiến khán giả hiểu lầm là không mặc gì - Ảnh: Internet
Thêm một bộ trang phục không thể hiểu nỗi của 'Nữ hoàng giải trí' trên sân khấu - Ảnh: Internet
Trong sự kiện tri ân fan mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng gây sốc với bộ quần áo không liên quan đến giày và tất - Ảnh: Internet

 

Clip Hồ Ngọc Hà nhảy sung khoe vòng 3 trên sân khấu