Áo nỉ + quần ống suông

Lối mix and match của quần ống suông và áo nỉ cũng có thể tạo nên một hình ảnh thời trang độc đáo, tạo cảm giác liều lĩnh và khí chất, tràn đầy sức sống và thú vị. Đây là lối lên đồ cá tính mà bạn có thể áp dụng theo để có được hình ảnh trẻ trung năng động, đậm chất thể thao cá tính. Tuy nhiên bạn nên căn cứ theo độ suông của quần để tìm được item phù hợp nhất. Ví dụ nếu bạn diện quần có độ suông nhỏ, không quá rộng so với chân thì bạn có thể chọn kiểu áo nỉ oversize thoải mái, không cần sơ vin cầu kỳ tạo cảm giác năng động.

Trong trường hợp quần có phần ống suông rộng thì bạn nên diện áo có phom dáng ôm nhẹ, vừa vặn 1 chút. Như vậy khi diện lên tổng thể sẽ có sự hài hòa, không bị luộm thuộm kém đẹp.

Áo sơ mi + quần ống suông

Cũng giống như áo phông, áo sơ mi cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào, đặc biệt là đối với những nàng công sở. Set đồ này đem đến cho bạn sự trang nhã, lịch thiệp và đứng đắn. Để không nhàm chán, bạn có thể mix thêm kính mắt, túi xách… Còn nếu muốn phá cách hơn hoặc biến chúng thành một phong cách hoàn toàn mới lạ, các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có thiết kế độc đáo như họa tiết hoa Hawai, hay bèo nhún. Nhớ kèm theo phụ kiện để thêm phần thu hút.

Chọn phụ kiện đi kèm: Quần ống suông chinh phục các chị em nhờ vào sự thoải mái, gọn nhẹ nhưng không phải vì như vậy mà bạn có thể diện bừa với bất kì kiểu giày dép nào. Đặc biệt, những đôi giày dép bệt, dép xỏ ngón lại càng phải tuyệt đối tránh xa.

Những đôi giày đế cao giúp tôn lên chiều cao sẽ là lựa chọn thích hợp để diện cùng quần ống suông. Chưa kể, những cô nàng nấm lùn cũng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vóc dáng của mình khi đã có một đôi giày cao bên cạnh. Bạn không nhất thiết phải diện những đôi cao gót nhọn hoắc, cao vút, chỉ cần một đôi giày đế vuông cao tầm 2 -3 phân để giúp tôn dáng là vừa đẹp rồi nhé.