Buổi Chung kết The Face Việt Nam 2018, được xem là một trong những sự kiện đình đám nhất năm, bởi có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng nhất nhì showbiz. 

Võ Hoàng Yến luôn là cái tên nổi bật của làng thời trang Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế danh tiếng. Sở hữu gương mặt đậm chất Tây cùng thần thái sắc lạnh, người mẫu được xem như một “cơn gió lạ” giữa rừng chân dài giống nhau thời điểm bấy giờ.

HLV Võ Hoàng Yến - diện thiết kế lấp lánh với phần cắt xẻ táo bạo ở ngực khoe vòng 1 nảy nở. 

Được biết đây là sáng tạo của NTK Đỗ Long, Hoàng Yến chọn màu son đỏ rực đồng điệu với chiếc váy. 

Nguyễn Oanh diện một thiết kế lộng lẫy với phần vai xòe rộng uyển chuyển nhưng không kém phần cá tính. Quán quân Vietnam Next Top Model 2015 chia sẻ, đêm chung kết The Face Vietnam 2018 gợi lại cho cô nhiều cảm xúc. 
Trang Trần và Chung Thanh Phong đi cùng nhau đến Chung kết The Face Vietnam 2018. Người mẫu Trang Trần diện thiết kế vảy cá lấp lánh, còn Chung Thanh Phong tối giản với cả "cây đen" cùng giày thể thao năng động. 
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang mang một thiết kế sắc lấp lánh đến dự đêm Chung kết The Face Vietnam 2018. 

Vợ chồng thí sinh The Face Xuân Phúc cùng nắm tay nhau đến dự đêm Chung kết The Face 2018. 

Như Mỹ - Thí sinh The Face năm nay diện trang phục nổi bật của NTK Hoàng Minh Hà. 
Thí sinh Top 15 The Face Vietnam 2018 Mid Nguyễn có mặt tại đêm Chung kết với một thiết kế tua rua bắt mắt. 

Á quân Next Top Model 2016 La Thanh Thanh, diện trang phục độc đáo với chiếc áo đen, kết hợp cùng chân váy hình vảy cá lấp lánh. Cô phối cùng chiếc túi xách hình con cá màu đen cá tính. 

Người mẫu Anh Thư với trang phục trắng đen cách điệu. Thiết kế xòe bồng nhưng phần cổ được cắt xẻ khá cá tính. 
NTK Công Trí mặc một bộ vest lịch lãm,  anh đến Chung kết The Face Vietnam 2018 với vai trò là Giám khảo đêm Chung kết cuộc thi. 

Diễm My 9X diện đầm cúp ngực nóng bỏng đến dự sự kiện. Thiết kế có phần đuôi cá cầu kì, giúp cô nổi bật trên thảm đỏ. 

Khả Ngân xuất hiện khá đơn giản với chiếc đầm đen ngang gối và mái tóc xõa tự nhiên. Trang phục không cầu kì nhưng cô vẫn gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng.