Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường có nhiều ý tưởng. Họ không phải những người thích nói nhiều, luôn dũng cảm và tự tin trong cuộc sống và tập trung vào hành động thiết thực.

Khả năng kiếm tiền của con giáp này sẽ càng được phát huy trong năm tới 2022. Cụ thể, người tuổi Dậu không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Ngay cả khi gặp phải khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề và thẳng bước đến đích. Nhìn chung, năm mới hứa hẹn nhiều điều tích cực và tốt đẹp hơn sẽ đến với con giáp này.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão trong tháng Nhâm Dần của năm 2022 dự báo có tài lộc tới cửa và gặp được may mắn. Nhiều cơ hội bất ngờ đưa tới khiến người tuổi Mão ban đầu có thể 'choáng ngợp' với những thành quả đạt được, nhưng bằng trí thông minh của bản thân, đa phần người tuổi Mão không bỏ qua thành công vang dội trong tháng đầu tiên của năm.

 (Ảnh minh họa)

Theo tử vi 2022 của 12 con giáp đối với người tuổi Mão hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh sẽ bội thu trong  này. Tiền bạc đầy túi, đây chính là lúc người tuổi Mão nên cân nhắc tạo cho bản thân khoản tiết kiệm, để đầu tư cho tương lai. Cùng với đó, người tuổi Mão vẫn nên cân nhắc góp vốn, đầu tư kinh doanh, tiền bạc sẽ không ngừng sinh sôi. 

Tuổi Thân

Tài vận của người tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022 đại vượng, “lục bạch văn khúc tinh” tiến vào Tây Nam khôn cung, ngũ hành lục bạch tinh có thuộc tính là kim, tây nam khôn cung có thuộc tính là thổ, nên tạo tạo thành cách cục cung tinh tương sinh. Con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, đặc biệt càng làm càng ra nhiều tiền bạc, không phải lo lắng về tài chính.

Ngoài ra còn có thái tuế ấn tinh tương sinh, nên con giáp này được quý nhân tương trợ, hỉ sự lâm môn, tin vui trong cuộc sống , công việc, tài vận, tình cảm. Con giáp này còn được soi “Dịch Mã” soi chiếu nên nhiều khả năng đi xa kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Hợi có Nhất Bạch nhập mệnh, tài vận đại thịnh phát. Ngoài ra còn có Tham Lang Tinh là Quan Tài Tinh nên tài lộc rộng mở, tiền vào như nước, làm gì đi đâu cũng có thể kiếm ra rất nhiều tiền.