Mới đây, thiệp cưới Diệu Nhi - Anh Tú được bạn bè chia sẻ, trong đó xuất hiện một bức ảnh cưới của cặp đôi. Sự hài hước, "lầy lội" của 2 nhân vật trong hình khiến nhiều người thích thú. Trong khi Diệu Nhi đeo nơ của chú rể, Anh Tú lại đội khăn voan của cô dâu.

Trước đó, bộ ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương nhiều năm trước cũng từng gây sốt mạng xã hội. Cô dâu - chú rể xuất hiện giản dị với dép tổ ong, biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương.

Cặp sao Trường Giang - Nhã Phương thể hiện độ 'lầy lội' không ai bằng khi mang cả... dép tổ ong vào ảnh cưới. Ý tưởng này đến từ chính Trường Giang và NTK Chung Thanh Phong - người góp ý, lên concept cho bộ hình của cặp sao.

Năm 2016, cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chọn chụp ảnh cưới với nhiều concept ngọt ngào, lãng mạn đến nhí nhố. Ở tấm ảnh này, Trấn Thành gây cười khi hóa thân thành chú thỏ với bờm tóc và nơ điệu đà. 

 Lý Hải và bà xã Minh Hà gây ấn tượng nhất là loạt khoảnh khắc lên đồ theo phong cách "ông bà anh". Lý Hải cho biết bộ ảnh cưới có ý nghĩa tái hiện lại câu chuyện tình dài 6 năm rồi mới đi đến hôn nhân của cặp đôi. Mỗi bức ảnh thể hiện kỷ niệm và những cung bậc cảm xúc của cô dâu - chú rể.

Đây không phải ảnh cưới chính thức của Bình An - Phương Nga, song concept này được nhận xét khá đầu tư. Trong ảnh, nam diễn viên và bạn gái Á hậu hoán đổi vai trò, nhìn Bình An mặc váy cưới mà nhiều người không nhịn được cười.

Diễn viên Hải Anh từng gây sốt với bộ ảnh cưới trong trang phục tù nhân năm 2010. Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, Hải Anh cho hay trang phục gợi nhớ cho người xem về vai diễn của anh trên phim truyền hình.

Đồng thời, đây còn là sự ngụ ý rằng anh vĩnh viễn trở thành tù nhân của cô dâu Minh Nguyệt trong 'nhà giam' đầm ấm mang tên gia đình. Bộ ảnh được thực hiện ở Tam Đảo. Uyên ương tổ chức đám cưới ngày 25/2/2010 ở Hà Nội. 

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, nhiều sao Việt đầu tư số tiền khủng để chụp ảnh cưới sang xịn mịn. Ngoài những khoảnh khắc khoe visual của cô dâu chú rể, nhiều cặp đôi Vbiz còn lầy lội sáng tạo và cho ra loạt bộ ảnh độc lạ.

 Ảnh: Tổng hợp.