Tuổi Sửu

Dẫn đầu trong danh sách những con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà chính là cô nàng tuổi Sửu. Ảnh minh họa: Internet

Dẫn đầu trong danh sách những con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà chính là cô nàng tuổi Sửu. Ấy vậy mà, thời còn “trẻ trâu”, con giáp này lại không mấy nổi bật trước đám đông đâu nhé. Bởi phần lớn thời gian họ chuyên tâm chuyện học hành, thi cử, công việc… nên chẳng mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài.

Nhưng thời gian trôi đi, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, họ nghiệm ra một điều, phải thay đổi bản thân để thích ứng với hoàn cảnh. Tất nhiên, sự thay đổi đó mang tính tích cực, thông thường càng giúp họ đẹp mặn mà và dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
 
Bên cạnh đó, nữ giới tuổi Sửu có cá tính mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi mục tiêu, giá trị bản thân được nâng lên theo thời gian. Càng lớn tuổi, bạn càng thấy họ đẹp một cách kiêu sa, vị trí trong công việc, địa vị trong xã hội cũng thăng tiến không ngừng xinh đẹp.

Tuổi Dậu

Nhiều người vui tính vẫn thường hay ví von cô nàng tuổi Dậu là "vịt hóa thiên nga". Ảnh minh họa: Internet

Những cô nàng tuổi Dậu tuy bên ngoài rất lạnh lùng nhưng lại có một trái tim đầy nồng ấm và nhiệt huyết. Có thể không được trời phú cho vẻ đẹp tuyệt sắc, nghiêng nước nghiêng thành từ nhỏ nhưng càng lớn lên họ càng định hình cho mình một phong cách thời trang riêng thời thượng và cá tính.

Ngoài ra, các cô gái tuổi Dậu rất ham học hỏi, luôn tìm tòi những điều mới mẻ vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bắt gặp những xu hướng thời trang mới nhất ở họ. Chỉ cần một thời gian bạn không chú ý đến thì khi gặp lại bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước vẻ đẹp của họ. Nhiều người vui tính vẫn thường hay ví von là "vịt hóa thiên nga".

Tuổi Thân

Mọi người sẽ luôn phải trầm trồ ngước nhìn nét xinh xắn, duyên dáng trên khuôn mặt nàng. Ảnh minh họa: Internet

Đây là một cô nàng có tính cách vui vẻ, hoạt bát, hay cười. Chính vì những điều đó mà ngay từ nhỏ cô nàng này đã luôn tỏa sáng giữa đám đông.

Cô nhóc nhí nhảnh, lanh lợi đó lớn dần lên và ý thức được nhan sắc của mình, nàng bắt tay vào công cuộc “làm đẹp” không chỉ vẻ ngoài mà còn cả bên trong. Theo tử vi 12 con giáp Tuổi Thân biết cách tiết chế cảm xúc, cư xử nhã nhặn và tử tế hơn, không quá hồ hởi như hồi còn trẻ con nữa.

Đồng thời, nàng luôn quan tâm đến vẻ ngoài, luôn xuất hiện trước đám đông với vẻ quyến rũ, tự nhiên. Mọi người sẽ luôn phải trầm trồ ngước nhìn phong cách ăn mặc độc đáo, lạ mắt và vô cùng lôi cuốn của nàng cũng như nét xinh xắn, duyên dáng trên khuôn mặt nàng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo