Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ thích phiêu lưu, ham khám phá cho nên mê “của lạ” cũng là điều dễ hiểu. Họ là những người có sinh lực tràn trề, dễ rung động bởi gái đẹp.

Thậm chí đàn ông tuổi Ngọ còn coi ngoại tình không hề xấu xa, chỉ đơn giản là cách thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi! Họ giỏi lấp liếm, che dấu nên vợ chẳng hề hay biết. Có chồng thuộc con giáp này, phụ nữ nếu không cẩn thận thì việc bị cắm sừng là điều sớm hay muộn.

Tuổi Tý

Trai tuổi Tý là người lẻo mép, có thể nói những lời ngọt ngào, rót mật vào tai nên chẳng cần tốn nhiều công sức các cô gái đã đổ rầm rầm. Con giáp này luôn có lực thu hút với người khác phái và có nhiều vệ tinh xung quanh.

Đàn ông tuổi Tý thường rất đào hoa (Ảnh minh họa: Internet)

Tuy nhiên, họ không phải người muốn lấn sâu vào các mối quan hệ mà chỉ thích ve vãn tán tỉnh. Sau khi vui vẻ bên ngoài họ lại trở về khéo léo qua mặt vợ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão giống như những con mèo nhỏ, luôn thích được yêu chiều, cưng nựng. Nếu người yêu hiện tại không thể mang lại những gì mà con giáp này mong muốn, anh chàng tuổi Mão sẽ chẳng do dự mà ngoảnh mắt quay đi tìm người mới.

Tính cách đáng yêu, cởi mở khiến các chàng trai tuổi Mão không thiếu người yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới. Vì vậy, họ chẳng gặp nhiều khó khăn trong việc đối tượng tiếp theo. Thế nên bạn sẽ chẳng mấy khi thấy con giáp này trong tình trạng "ế ẩm", không có người yêu.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.