Sau hai năm gắn bó, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang đi đến quyết định về chung một nhà, trở thành bạn đời của nhau.

Dịp trọng đại của cặp đôi chỉ có những người bạn bè thân thiết và họ hàng tham dự. Lễ hỏi tổ chức ấm cúng và nhỏ gọn phù hợp với nề nếp gia phong, truyền thống của hai bên gia đình.

Không gian trang trí đơn giản, sang trọng của nhà gái - Ảnh: FB Quý Nguyễn

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện xinh đẹp áo dài trắng tinh khôi với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút. 

Cô dâu trong áo dài trắng tinh khôi - Ảnh: FBNV

Dàn bê tráp bên nhà gái hội tụ những nàng hậu xinh đẹp: hoa hậu Đỗ Hà, á hậu Phương Nga, á hậu Thùy Dung, hoa khôi Thúy Vi...

Dàn bê tráp chất lượng của cô dâu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh: FBNV

Về phía đàn trai, Đỗ Vinh Quang mặc suit đen lịch lãm, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Chàng thiếu gia dẫn đầu dàn bê tráp 9 xe xích lô.

Chú rể lịch lãm, rạng rỡ trong lễ hỏi - Ảnh: FBNV

Sự xuất hiện của người anh Đỗ Quang Vinh cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Anh trai chú rể diện vest xanh lịch lãm, luôn sát cánh bên chú rể Vinh Quang. 

Doanh nhân đăng tải khoảnh khắc ngồi cạnh em trai Vinh Quang cùng dàn nhà trai - Ảnh: IGNV

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con đầu tài giỏi của bầu Hiển. Anh nổi danh khi là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Hiện tại, Quang Vinh là bố đơn thân của cặp song sinh đáng yêu gồm 1 trai và 1 gái.

Khoảnh khắc đời thường đẹp trai, lịch lãm của anh trai chú rể - Ảnh: INGNV

Về phía chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển. Không kém anh mình, anh từng du học ngành tài chính ở Anh và hiện giữ chức chủ tịch CLB Hà Nội và là một doanh nhân trẻ thành đạt.

Ảnh cưới lãng mạng của cặp đôi - Ảnh: FBNV

Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang quen nhau hai năm thông qua một người bạn, mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu. Đến khi cả hai nhận ra đó là tình yêu thật lòng thì quyết định tiến tới hôn nhân. Cô là cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội, cô đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016. Nhiều năm qua nàng hậu nói không với ồn ào Showbiz, tập trung phát triển bản thân trở thành một MC, biên tập viên chuyên nghiệp mảng truyền hình.