Có lẽ nhiều khán giả theo dõi vợ chồng Đoàn Di Băng sẽ biết gia đình nữ ca sĩ có 3 cô con gái, đây được xem là những "công chúa" thời hiện đại khi sống trong căn biệt thự sang trọng, đi xe sang được bố mẹ cưng chiều và lo lắng mọi thứ. Cuộc sống gia đình nữ doanh nhân đang rất hạnh phúc thì có nhiều ý kiến không hay về câu chuyện gia thế giàu sang nhưng chỉ sinh toàn con gái.

Bản thân doanh nhân Quốc Vũ cũng tỏ ra thoải mái về việc sinh con trai hay con gái. Anh từng nhắn nhủ: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính". 

Chia sẻ của doanh nhân trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình 

Đứng trước nhiều ý kiến cho rằng anh đang "thèm" quý tử, ông xã nữ ca sĩ phản ứng rất khéo léo. Chỉ vài lời ngắn gọn cho thấy anh là người rất tâm lý, không áp lực việc phải tìm cháu đích tôn.

Doanh nhân cho hay: "Tính anh thích con nít thôi, không phải thấy con trai mới thèm. Con nít trai gái gì cũng đáng yêu. Nói vậy vợ anh lại buồn anh không thích".

Tổ ấm hạnh phúc của Đoàn Di Băng - Ảnh: FBNV

Dù không "đủ nếp, đủ tẻ" và có ba tiểu "công chúa" nhưng gia đình Đoàn Di Băng vẫn hạnh phúc và khiến dân tình ghen tỵ bởi độ chịu chi cho con.

Đoàn Di Băng được biết đến là một doanh nhân giàu có, là vợ của đại gia Nguyễn Quốc Vũ. Thời điểm cả hai kết hôn, nhiều cư dân mạng bất ngờ với đám cưới tiền tỷ đình đám. Thậm chí về độ xa hoa, hoành tráng thì cặp đôi không hề thua kém đám cưới của Tăng Thanh Hà.

Đám cưới xa hoa bậc nhất của vợ chồng Đoàn Di Băng - Ảnh: Internet

Vợ chồng nữ ca sĩ/doanh nhân sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ và những món hàng hiệu đắt tiền. Dù nghiêm túc trong công việc kinh doanh là thế nhưng ngoài đời thường, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và bà xã Đoàn Di Băng vẫn thường xuyên có những khoảnh khắc vui vẻ và khiến dân tình cười ngất bởi độ lầy lội.