Tuổi Mùi

Ảnh minh họa

Hung tinh đi rồi, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ, người tuổi Mùi làm đâu gặt đấy, gánh bạc, gánh vàng về cho gia đình.

Người tuổi Mùi có sự thông minh, dũng cảm, cảnh giác cao và nhìn xa trông rộng. Tuy vậy, song hành với đó là tính cạnh tranh và sự khó lường. Con giáp này thường hướng tới vị trí dẫn dắt, lãnh đạo mọi người hoặc công việc độc lập, tự làm chủ bản thân.

Vì nguyên nhân này, những người thuộc tuổi Dê dễ vấp ngã, bị cuộc sống vùi dập, thậm chí là thất bại trắng tay. Nhưng chính những điều này giúp họ rèn được khả năng nhẫn nhịn, chịu khó chịu khổ. Đây là nhân tố quan trọng để hậu vận của họ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.

Tuổi Mùi là con giáp về già có phúc. Thời trẻ càng vất vả, lận đận bao nhiêu thì khi có tuổi, họ sẽ được đền đáp, bù đắp nhiều bấy nhiêu. Phấn đấu đúng phương hướng thì họ sẽ có những ngày ung dung nhàn nhã, thảnh thơi tận hưởng những thành quả lao động gây dựng suốt bao nhiêu năm.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa

Người tuổi Thìn từ khi sinh ra đã ngậm thìa vàng vì mang mệnh phú quý nên cả đời họ không bao giờ thiếu tiền. Càng về hậu vận đường tài lộc của Thìn càng hưng thịnh, kinh doanh một vốn bốn lời, thành công rực rỡ trên đường công danh.

Càng về hậu vận đường tài lộc của Thìn càng hưng thịnh, kinh doanh một vốn bốn lời, thành công rực rỡ trên đường công danh.

Tử vi có nói trong 6 tháng đầu năm 2022 là thời điểm vận tài lộc của Thìn nở rộ. Họ được thần tài ưu ái, bề trên nuông chiều mà tạo mọi điều kiện để làm giàu. Tiền ùn ùn chui vào túi, vàng chất ngập két là tương lai gần của con giáp này.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa

Người tuổi Tuất có vận may trong 6 tháng tới rất tốt, thu nhập về tài chính cũng tương đối đáng kể, tài lộc cũng vô cùng tốt, có thể gặp nhiều may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính. Táo bạo nhưng thận trọng, thời điểm thận trọng có thể tạo ra tài sản và gia tăng tài sản một cách nhanh chóng.

Phương diện tài chính phát triển rực rỡ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần, điều đó cho thấy mọi công lao của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương, trong khi đó người làm ăn tìm được hướng đi mới cho mình, đem lại lợi thế vượt lên đối thủ.

Nhờ biết nắm bắt thời cơ lại nỗ lực hết mình, bạn đạt được nhiều thành tựu, lương bổng tăng hơn trước rất nhiều. Dù đạt được thành công nhưng người tuổi này chớ nên tự phụ. Hãy tiếp tục học hỏi, phấn đấu để bước lên những nấc thang mới trong sự nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.