Mỹ Tâm

Năm 2019, Mỹ Tâm vừa chính thức đón sinh nhật tuổi 38. Với vẻ ngoài trẻ trung, luôn rạng ngời nhiều người mặc định "Hoạ mi tóc nâu" mới chỉ ngoài 25 tuổi chứ không thể nào là một phụ nữ U40. Nụ cười thả ga cùng tính cách hài hước, vui vẻ có thể là một trong những bí kíp giúp Mỹ Tâm trẻ mãi không già chăng?

Ca sĩ Mỹ Tâm ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc - Ảnh: Internet

Năm 2001, Mỹ Tâm chào sân bằng CD đầu tay Mãi yêu và cho đến nay đã được 17 năm nhưng cái tên của cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài tài năng thì "Họa mi tóc nâu" còn nổi tiếng là người có đời tư trong sạch, miễn nhiễm với mọi scandal to nhỏ. Hơn nữa, cô còn được đánh giá là một nghệ sĩ có lối sống tích cực, gây ảnh hưởng lớn với nhiều người khác. Sau 17 năm, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng không có nhiều thay đổi, thậm chí còn trẻ trung và đẹp hơn. Không phẫu thuật thẩm mỹ, không màng đến can thiệp dao kéo, người đẹp Đà Nẵng vẫn tự tin làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên. 

Cô hạn chế makeup khi có thể, để làn da được thoải mái nhất - Ảnh: Internet

Ca sĩ sinh năm 1981 cho biết, bí quyết nhan sắc của cô đó chính là nụ cười. Nụ cười có thể truyền tải niềm vui và những cảm xúc tích cực. Giúp giảm căng thẳng, làm chậm sự lão hóa, tốt cho hệ tim mạch… Và chính nụ cười, cũng là điểm cộng đối với Mỹ Tâm, khi ai cũng phải công nhận rằng Mỹ Tâm rất hòa đồng, thân thiện với nụ cười dễ mến của mình.

Tăng Thanh Hà

Sau hơn 5 năm lui về hậu trường để xây dựng tổ ấm, cuộc sống và nhan sắc của "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp họ Tăng khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi khi khoe vẻ đẹp vô cùng thuần khiết và sang trọng. Không makeup cầu kỳ, chỉ cần diện một chiếc váy đơn giản, nép sau ô cửa nhỏ chụp vài nét ảnh trắng đen Tăng Thanh Hà đã phô diễn hết đường nét trời phú trên gương mặt, làm nao lòng người hâm mộ. Ở tuổi 32, nhan sắc của "Ngọc nữ màn ảnh" Việt dường như không có một dấu hiệu của tuổi tác, có chăng thời gian đã lãng quên mỹ nhân này?

Cận cảnh nhan sắc đỉnh cao bất chấp thời gian của Tăng Thanh Hà - Ảnh: Internet

Chỉ với vài phút đăng tải, bức ảnh thu về nhiều lượt yêu thích và bình luận tích cực của cư dân mạng. Đa phần cho rằng Tăng Thanh Hà thực sự là "Ngọc nữ không tuổi" khi sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian. Chính điều này khiến công chúng càng thêm mong chờ ngày diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" tái xuất sau khoảng thời gian vắng bóng.

Với sắc vóc và thần thái này, cộng đồng mạng càng thêm mong chờ ngày người đẹp họ Tăng tái xuất, trở lại showbiz sau thời gian dài im ắng để chăm sóc gia đình - Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà

Xuất thân từ nghề người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang làm ca sĩ, suốt 13 năm theo đuổi nghiệp hát, Hà Hồ vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của mình. Đặc biệt, so với hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" những năm 2000, Hồ Ngọc Hà của hiện tại dường như xinh đẹp và thời thượng hơn hẳn. Không ngoa khi cho rằng, thời gian đã rất ưu ái "bà mẹ một con" dẫu tình duyên vô cùng lận đận. 

Nhìn những khoảnh khắc xuất thần này, ai nghĩ rằng "Nữ hoàng giải trí" đã là bà mẹ một con, lại còn trải qua nhiều mối tình - Ảnh: Internet

Từng được mệnh danh là nữ ca sĩ không tuổi của làng nhạc Việt, từ gương mặt đến vóc dáng và nhất là nụ cười của Hồ Ngọc Hà khiến fan ngất ngây trước vẻ đẹp thanh mảnh, dịu dàng. Trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà dường như không hề thay đổi so với những ngày đầu ca hát. Có chăng, thời gian khiến cô mặn mà và cứng rắn hơn, nhưng từng đường nét vẫn được ưu ái giữ lại nguyên vẹn. Hồ Ngọc Hà cũng rất chịu khó đầu tư cho nhan sắc và chú trọng việc chăm chút cho bản thân.

Không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào trên gương mặt của người đẹp Ảnh: Internet

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân, sinh năm 1979, được khán giả biết đến rộng rãi như một ca sĩ, diễn viên, người mẫu của giới showbiz Việt. Sau khi giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000), người đẹp bắt đầu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Trong suốt quá trình hoạt động hơn 10 năm tại Vbiz, Ngô Thanh Vân không chỉ chinh phục trái tim khán giả bởi tài năng nghệ thuật mà còn khiến người ta luôn trầm trồ, ngây ngất bởi vẻ đẹp không tuổi của mình. 

Sở hữu nhan sắc đẹp hoàn hảo cùng vóc dáng siêu nuột nà, Ngô Thanh Vân được mệnh danh là "đả nữ" làng phim Việt - Ảnh: Internet

Cũng như Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân là người đẹp vốn chẳng tham gia nhiều vào hoạt động showbiz, thế nhưng cái tên của cô cứ mỗi lần xuất hiện đều khiến các fan không khỏi hào hứng. Từ năm 2010 đến nay, Ngô Thanh Vân ngày càng trở nên quyến rũ, xinh đẹp mặn mà. Mang nét giản dị, cá tính trong gu thời trang, cách trang điểm khiến người đẹp không hề bị lẫn lộn giữa rừng mỹ nhân Việt.

Người đẹp từng không ít lần khiến các fan "đổ" rầm rầm bởi những màn lên đồ quá đỗi duyên dáng - Ảnh: Internet

Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, Ngô Thanh Vân đã thu hút được sự chú ý của công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp với gương mặt sắc nét, thanh tú, sống mũi cao, ánh mắt có hồn và nụ cười thu hút người đối diện. Vốn sở hữu khuôn mặt sắc nét, duyên dáng, Ngô Thanh Vân thường để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Vẻ đẹp tự nhiên giúp "đả nữ" càng trở nên trẻ trung, rạng rỡ. Những hình ảnh khiến người khác khó có thể tin rằng người đẹp đang dần bước sang tuổi 40.

Thanh Hằng

Đã hơn mười năm trụ vững trên sàn catwalk, thế nhưng cô siêu mẫu đa tài - Thanh Hằng vẫn chưa bao giờ thôi nhận ánh mắt ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Thanh Hằng đã từng nói về bí quyết giữ được vẻ đẹp sành điệu trong mọi hoàn cảnh: "Đơn giản là Hằng cứ tự tin thể hiện những khía cạnh khác nhau trong con người Hằng. Dù là trong một nhà hàng sang trọng hay quán lề đường, sàn diễn hay chỉ là hè phố, chỉ cần mình giữ cho mình vui vẻ, tươi tắn, chọn thêm góc chụp lạ thì đã có một tấm ảnh đẹp để kể lại với bạn bè và với fan rồi".

Tự tin, vui vẻ là công thức siêu mẫu tôn vinh vẻ đẹp thần thái của mình - Ảnh: Internet

Dõi theo Thanh Hằng ngay từ những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực thời trang tới nay, ta dễ nhận ra vẻ đẹp qua năm tháng của Thanh Hằng dường như không hề suy giảm mà càng đẳng cấp, mặn mà hơn. 

Được coi là biểu tượng thời trang Việt, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng luôn thể hiện dáng dấp một ngôi sao chuyên nghiệp, năng động cùng vẻ đẹp không tuổi - Ảnh: Internet

Nghệ sĩ vốn dĩ chú trọng đến ngoại hình để có được sự xuất hiện chỉnh chu nhất trước công chúng. Tuy nhiên, việc thời gian khiến con người ta già đi, lão hóa là điều không thể tránh khỏi mà bất kỳ một loại thuốc hay phương pháp nào có thể ngăn được. Nhưng nhìn những bóng hồng showbiz dường như không hề có chút dấu hiệu nào của tuổi tác kể cả khi đã bước sang tuổi 40, bất kỳ ai đều phải thốt lên rằng nhiều người bị thời gian lãng quên là có thật.