Tử vi học có nói, bước sang tháng 3 năm 2019, cuộc sống của 4 con giáp này sẽ "thay da đổi thịt", nếu may mắn thì có thể giàu có đến bất ngờ, khiến nhiều người ganh tỵ.

Tuổi Tý

Theo tử vi, vào tháng 3 năm 2019, vận khí của người cầm tinh con chuột sẽ vô cùng cát lành, chẳng có khó khăn trở ngại nào có thể cản đường, chuyện tăng lương thăng chức cũng sẽ đến rất gần.

Nhìn chung, trong tháng tới con giáp này sẽ có quý nhân phù trợ nên may hết phần thiên hạ. Đồng thời, bản mệnh cũng giành được khá nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Có thể nói, tuổi Tý đang rất may mắn trong mọi phương diện thậm chứ có thể trúng cả vé số.

Công việc tốt nên tài lộc của bản mệnh cũng theo đó mà tăng. Tình cảm cá nhân cũng từ đó mà "đơm hoa kết trái". Người độc thân được nhiều người khác phái ngỏ lời, còn người đã có đôi cũng sẽ có những giây phút ngọt ngào, gắn kết giữa hai con tim cháy bỏng vì yêu.

Theo tử vi, vào tháng 3 năm 2019, vận khí của người tuổi Tý sẽ vô cùng cát lành, chẳng có khó khăn trở ngại nào có thể cản đường, chuyện tăng lương thăng chức cũng sẽ đến rất gần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh người cầm tinh con hổ vốn thuộc tuýp người chăm chỉ, hiền lành, chịu thương chịu khó và không quá tham vọng trong cuộc sống. Hơn thế nữa, con giáp này còn biết nắm bắt cơ hội tốt để thay đổi cuộc đời. Họ luôn tự lực cánh sinh và nhờ vào bản lĩnh vốn có của mình để gầy dựng cuộc sống như mong ước.

Dù giỏi giang, tháo vác nhưng khi vận may chưa đến thì người tuổi Dần cũng phải đối mặt với nhiều sóng gió và thử thách. Tử vi học có nói, trong tháng 3 năm Kỷ Hợi vận may sẽ tự động tìm đến bản mệnh mà không hề báo trước.

Bản mệnh sẽ may mắn từ sự nghiệp, tiền bạc tới cuộc sống tình cảm đều có bước chuyển biến tích cực. Cũng trong thời gian này, tuổi Dần sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt. Do đó, nếu như bản mệnh nắm bắt kịp thời cơ thì khả năng sẽ giàu có trong một đêm.

Tử vi học có nói, trong tháng 3 năm Kỷ Hợi vận may sẽ tự động tìm đến người tuổi Dần mà không hề báo trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong tháng 3 tới đây, chuyện tình cảm của người cầm tinh con ngựa sẽ vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng sau bao gian khó vẫn "bền lòng vững chí", "đồng tâm hiệp lực" để xây dựng hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, vận trình tài lộc của con giáp này cũng đang cực kì rực rỡ, tiền bạc vào nhà như nước, tài lộc dư dôi khiến cho bản mệnh phải ngạc nhiên vì không hiểu sao mình lại may mắn đến vậy. Chính vì thế, người cầm tinh con ngựa nên tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng chứ đừng tiêu xài phung phí, kẻo lại hối hận không kịp.

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 3 năm 2019 cực kì rực rỡ, tiền bạc vào nhà như nước, tài lộc dư dôi khiến cho bản mệnh hết sức bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh người cầm tinh con khỉ là những người thông minh, giỏi giang, có khả năng làm chủ cuộc sống của chính mình mà không cần dựa dẫm vào người khác. Con giáp này thường rất độc lập, tự chủ và có khả năng kiếm tiền, quản lý tiền bậc nhất.

Trời sinh người tuổi Thân vốn là những người thông minh, giỏi giang, có khả năng làm chủ cuộc sống của chính mình mà không cần dựa dẫm vào người khác - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, tuổi Thân đã vận dụng hết năng lực của mình với hy vọng đạt được thành công như mong muốn. Tuy nhiên, do vận may chưa đến nên họ đành “án binh bất động” chờ ngày tái xuất.

Theo tử vi năm 2019, tròn tháng 3 tới đây, vận may của bản mệnh sẽ thay đổi. Bản mệnh chắc chắn có thể gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, giúp tài vận dồi dào. Chỉ trong thời gian ngắn, sự nghiệp của tuổi Thân sẽ vẻ vang thịnh vượng, tài vận dư dả, càng đầu tư càng sinh lời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo