Từ ngày rút lui khỏi showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không còn xuất hiện thường xuyên như trước nữa. Cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng không vì thế mà Đặng Thu Thảo quên đi trách nhiệm của một Hoa hậu, cô nàng vẫn thường xuyên làm từ thiện một cách âm thầm lặng lẽ.

Từ ngày rút lui khỏi showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không còn xuất hiện thường xuyên như trước nữa - Ảnh: Internet

Gần đây nhất phải kể đến việc kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng Hoa hậu bằng một lễ từ thiện. Sau 2 năm về chung một nhà, mặc cho bao nhiêu cặp đôi hết tan rồi hợp, Đặng Thu Thảo và Trung Tín vẫn sống rất bình yên và hạnh phúc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khối tài sản kếch xù, cả hai vẫn thường xuyên đi làm từ thiện, điều này đã chiếm không ít tình cảm của khán giả.

Trong sự kiện mới đây, Đặng Thu Thảo và ông xã cùng diện áo sơ mi trắng giản dị tham gia vào buổi từ thiện dành cho bà con nghèo ở vùng nông thôn. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Trung Tín không giấu được niềm hạnh phúc: "Hôm nay, kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa. Chúng mình cùng với Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thuỷ tinh thể được đưa lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và có thể nhìn rõ mặt con cháu cũng như mọi thứ xung quanh. Hôm nay Thảo ngồi viết ra những dòng này một phần vui và rất hạnh phúc vì những gì cả hai cùng làm tuy nhỏ bé nhưng lại lan tỏa nhiều niềm vui đến mọi người". Việc làm này giúp hình ảnh của “Thần tiên tỷ tỷ” vốn đã đẹp nay càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trong một sự kiện từ thiện - Ảnh: Internet
Những hình ảnh giản dị của hai vợ chồng - Ảnh: Internet

Trước đó cô nàng cũng có không ít lần đi làm từ thiện. Cũng với áo sơ mi trắng nhưng lại là ở quê nhà Bạc Liêu, Thu Thảo xuất hiện cùng shark Khoa để tặng quà Trung thu cho bà con. Ngoài việc ghé thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Bạc Liêu và chùa Long Phước để trao quà, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn rất xúc động khi trò chuyện cùng những cụ già neo đơn. Nhìn những hình ảnh nàng hậu ngồi giản dị nắm tay trò chuyện cùng các cụ già, người hâm mộ càng thêm ấm lòng vì sự tận tình của cô.

Hoa hậu cùng Shark Khoa về quê nhà Bạc Liêu để làm từ thiện - Ảnh: Internet

Hoa hậu xinh đẹp mà giản dị nhất Việt Nam có lẽ phải xướng tên Đặng Thu Thảo bởi lần nào đi từ làm thiện, cô nàng cũng đều rất giản dị, diện đúng một kiểu trang phục khiến ai cũng phải thêm yêu mến cô Hoa hậu này.

Trước đó có không ít lần Đặng Thu Thảo xuất hiện với hình ảnh đi làm từ thiện một cách giản dị như thế này - Ảnh: Internet

Rút lui khỏi showbiz, khán giả hiếm khi thấy Đặng Thu Thảo xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ nhưng gần đây, cô lại "lột xác" với tóc mái trẻ trung, xinh đẹp khoe sắc vóc mỹ miều tại một sự kiện nhỏ. Hóa ra đó cũng là một sự kiện mang tính thiện nguyện. Đáng chú ý, ngoài nhan sắc và thần thái, vóc dáng thon gọn, mảnh mai của Đặng Thu Thảo sau gần 1 năm sinh con gái đầu lòng cũng khiến công chúng phải xuýt xoa.

Xinh đẹp lại tốt bụng, Đặng Thu Thảo quả thật xứng với danh "Thần tiên tỷ tỷ" - Ảnh: Internet

Có thể nói Đặng Thu Thảo là một trong số ít những người nổi tiếng đã lui về với gia đình nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo đều khiến công chúng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp tựa thần tiên của mình. Không chỉ thế, đa số hoạt động cô tham gia đều mang tính thiện nguyện vì thế càng khiến công chúng thêm yêu mến cô Hoa hậu này. Không cầu kỳ, phô trương, hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn thật sự mang dấu ấn rất đậm trong lòng khán giả Việt.