Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần chú ý đến cách hành xử trong tuần này. Bạn không nên kiêu ngạo, tự cô lập bản thân với bạn bè, đồng nghiệp. Có những việc bạn không thể tự mình hoàn thành.

 Tài chính chưa có nhiều khởi sắc trong 13 ngày tới. Nguồn:Internet

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc trong 13 ngày tới. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng hãy chủ động thử thách bản thân, nhanh chóng nắm bắt các cơ hội và không ngại vất vả.

Phương diện tình cảm cũng khá bình lặng. Nếu có thời gian rảnh, bạn và người ấy nên tìm cách hâm nóng cảm xúc cùng nhau. Hãy cùng làm các công việc nhà, cùng đi du lịch ở đâu đó một vài ngày để có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể vướng phải mâu thuẫn với cấp trên trong tuần này. Có những lúc, bạn cần phải học cách hạ cái tôi của mình xuống và tạm chấp nhận những điều không như ý muốn.

 Tài chính Tuất không có nhiều tiến triển rõ rệt. Nguồn:Internet

Tài chính không có nhiều tiến triển rõ rệt. Có lẽ bạn cần xem lại định hướng của mình, nếu thấy sai ở đâu thì tìm cách khắc phục, chớ nên ngại thay đổi, đi mãi theo một lối mòn thì dần dần bạn sẽ trở thành người tụt hậu.

Ngoài ra, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu, bạn cũng cần chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi lên bổng xuống trầm trong thời điểm này, mọi kế hoạch của bạn đều tiến triển theo hướng không quá lạc quan. Đây là lúc con giáp này nên bước chậm lại để đánh giá những gì mình đã và đang làm, nếu phát hiện vấn đề thì nhanh chóng sửa chữa.

 Hợi chưa gặt hái được thành công nào đáng kể. Nguồn:Internet

Trên phương diện tài lộc, người làm công ăn lương chưa gặt hái được thành công nào đáng kể để được cất nhắc tăng lương, thưởng nóng. Người làm kinh tế cần hạn chế đầu tư, kinh doanh bởi xung quanh bạn đang có nhiều bẫy của kẻ tiểu nhân.

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, vì bạn không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi thôi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo