Nhắc đến dàn rich kid đình đám trên cõi mạng, không thế nào ngó lơ ái nữ của "ông trùm" đồ hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn.

Bởi lẽ không chỉ làm dân tình choáng váng vì độ giàu có của gia đình, cô nàng còn sở hữu sắc vóc xinh không đối thủ. Nổi tiếng với thần thái chuẩn ái nữ nhà hào môn, đặc biệt là luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, dát đồ hiệu từ trên xuống dưới.

Dù rằng không lên sóng 24/7, mỗi lần xuất hiện, Tiên Nguyễn đều có cách để dân mạng phải trầm trồ nhan sắc rạng rỡ, thân hình nóng bỏng của mình.

Thần thái của Tiên Nguyễn quả không chê vào đâu được 

Mới đây dân mạng đã được dịp truyền tay nhau tấm ảnh thời còn đi học cấp 3 ở trường quốc tế của Tiên Nguyễn. Mặc dù chỉ diện đồng phục với gương mặt mộc, ngũ quan rõ nét, nụ rạng rỡ Tiên Nguyễn vẫn dư sức toả sáng với "thần thái chuẩn hào môn" của mình.

Tiên Nguyễn của hiện tại
Ảnh thời cấp 3 của Tiên Nguyễn

Được biết, Tiên Nguyễn đã học và tốt nghiệp cấp 3 ở trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC). Trong số những ngôi trường dành cho giới siêu giàu - thượng lưu ở Sài Gòn, đây là một trong số ít được chứng nhận cung cấp tất cả ba Chương trình Tú tài quốc tế (Chương trình Tiểu học, chương trình Trung học và Văn bằng IB). Tất nhiên, học phí của ISHCMC cũng thuộc hàng đắt đỏ, chi phí trọn gói lên đến hàng trăm triệu đồng/năm, đặc biệt học phí 3 năm trung học lên đến 2,2 tỷ đồng.

Hình ảnh tốt nghiệp của nữ rich kid cũng cho thấy thần thái con nhà giàu vốn có, dù thời điểm bấy giờ cô nàng khá giản dị, mộc mạc.