Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn và giỏi ứng biến. Con giáp này dám nghĩ dám làm, làm việc gì cũng lên kế hoạch tương tận.

Ảnh minh họa

2 năm tới, con giáp tuổi Dậu có tài lộc dồi dào, ngân khố đầy ắp. Họ liên tiếp nhận được những cơ hội kiếm tiền. Đó có thể là một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội đầu tư sinh lời.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 2 năm tới sẽ có những chuyển biến đáng kể trong thời vận. Cuộc sống của con giáp sẽ sang trang mới, tiền bạc bắt đầu đổ về nhờ công việc làm ăn thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, sống đời giàu sang, đủ đầy.

Ảnh minh họa

Con giáp nên nhớ rằng vận may tài lộc trong tương lai là nhờ phúc khí của tích lũy ở hiện tại. Vì vậy, nếu con giáp chăm chỉ làm ăn, nhiệt thành giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn thì tương lai bạn sẽ nhận lại được những “quả ngọt” xứng đáng.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tỵ là con giáp hiền lành, lương thiện. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn.

Ảnh minh họa

Trong vòng 2 năm tới, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển khả năng. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.