Đàn ông chọn vợ thế nào?

Khi yêu, đàn ông thường thích mẫu phụ nữ quyến rũ, có kỹ năng giường chiếu tuyệt vời. Nhưng để tiến đến hôn nhân thì tiêu chuẩn của họ sẽ thay đổi. Lúc này họ sẽ muốn chọn một người phụ nữ biết sắp xếp cuộc sống và làm cho họ tốt hơn.

Đàn ông bị hấp dẫn bởi người phụ nữ bí ẩn?

Bí ẩn làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Ảnh minh họa: Internet

Có một câu nói trong một bộ truyện trinh thám nổi tiếng rằng, "A secret makes a woman woman" (Tạm dịch: Bí mật làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ). Quả thật sự bí ẩn sẽ làm tăng thêm sức hút cho người phụ nữ, nhưng phải trong giới hạn cho phép. Dĩ nhiên đàn ông không ai muốn yêu một người có quá nhiều bí mật và không thích chia sẻ. Họ cũng không thích việc suốt ngày phải dò xét suy nghĩ của đối phương.

Đàn ông đều thích phụ nữ đẹp?

Điều này không sai ngay cả với chị em chúng ta. Hầu hết mọi người ai cũng yêu và muốn thưởng thức cái đẹp từ quần áo, đồ ăn, trang sức, du lịch, thậm chí chọn người yêu. Tuy nhiên cái đẹp ở đây được hiểu theo nhiều tầng nghĩa chứ không đơn giản xuất phát từ vẻ đẹp ngoại hình. Nhiều nam giới thừa nhận rằng, vẻ đẹp thể xác không phải là điều kiện tiên quyết để họ quyết định gắn bó với một người mà thay vào đó là bao gồm cả nét đẹp nội hàm bên trong.

Đàn ông chỉ thích những gì họ không có được?

Hầu hết những người muốn chiếm được thứ mà mình không có là những chàng trai vô trách nhiệm và ham chơi. Ảnh minh họa: Internet

Hầu hết những người muốn chiếm được thứ mà mình không có là những chàng trai vô trách nhiệm và ham chơi. Bạn nên nhớ, một người đàn ông trưởng thành tìm kiếm người bạn đời dựa trên sự tương thích chứ không phải xem họ như một món đồ chơi.

Đàn ông thích điểm nào nhất trên cơ thể phụ nữ?

Theo kết quả một cuộc khảo sát thực tế tại Anh, 46% nam giới đều nhất trí rằng, gương mặt chính là điểm thu hút nhất của phái đẹp, sau đó là vòng ba. Đáng ngạc nhiên là ngực lại được xếp ở bậc ít hấp dẫn hơn hai điểm trên.

Làm thế nào để biết cách một người đàn ông sẽ đối xử với vợ?

Một bài viết được xuất bản trên tạp chí WebMD đã trích dẫn nghiên cứu của Mỹ, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nam giới có xu hướng học hỏi về tình yêu thông qua người cha của mình. Chú ý tới cách ông bố đối xử với vợ có thể giúp bạn đoán được con trai họ sẽ trở thành người chồng, người cha thế nào.