Biết chủ động khi ân ái

Tiến sĩ Joe Kort, nhà tâm lý và tình dục học cho biết, nam giới luôn mong muốn người vợ của mình hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động. Chính sự chủ động, có chút nổi loạn khi "yêu" khiến cho nam giới muốn “phát điên” vì đối tác của mình.

Nội y gợi cảm

Dù hai bạn đã yêu nhau bao lâu, hay đã là vợ chồng nhiều năm thì cũng đừng xem thường “sức mạnh” của những bộ nội y nhé. Chúng cũng giống như những món quà, dù món quà mình nhận có giá trị, đẹp đẽ nhưng nó được gói bằng giấy gói xấu xí, cũ kĩ thì thì khiến người nhận không có hứng mở tiếp.

Chủ động mua sắm và thay đổi cho mình nhiều phong cách nội y để thu hút anh ấy. Ảnh minh họa: Internet

Do vậy, hãy chủ động mua sắm và thay đổi cho mình nhiều phong cách nội y để thu hút anh ấy.

Đổi mới

Dân gian có câu nói bông đùa rằng, "chán cơm thèm phở". Ngụ ý chỉ tình yêu dù có nồng nhiệt đến đâu thì mãi 1 kiểu cũng sẽ gây sự nhàm chán. Vì vậy, phụ nữ đừng tự “giết” chết cảm xúc của cánh mày râu bằng sự đơn điệu, nhàm chán của mình.

Sự thay đổi có thể xem là một “liều thuốc kích thích” cảm giác tình dục rất hiệu quả đối với hai giới. Nóng vội vốn là bản chất của nhiều nam giới, tuy nhiên “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Hãy biến những địa điểm khác nhau trong căn nhà của bạn thành nơi để "yêu". Ảnh minh họa: Internet

Để thay đổi “cuộc yêu” quen thuộc hàng ngày, không nhất thiết phải thực hiện như những gì bạn thấy trên phim như sử dụng roi da, cà vạt, trói tay… thay vào đó, chỉ cần bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu “cuộc yêu”.

Cảm giác được khao khát từ đối phương

Đàn ông không quá nhạy cảm để biết được khi nào bạn ham muốn “chuyện ấy”, do vậy đừng quên thể hiện cho nửa kia hiểu điều đó. Đàn ông luôn là người chủ động trong các “cuộc yêu”, tuy nhiên họ cũng muốn có giảm được rơi vào thế bị động và có cảm giác được khát khao.

Hãy mạnh dạn thể hiện những khao khát trong bạn với anh ấy. Ảnh minh họa: Internet

Dù đã là vợ chồng, đừng quên “tán tỉnh” chàng, để anh ấy biết rằng bạn rất phấn khích trước anh ấy và bạn cảm thấy may mắn khi bên chàng.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong khi sex

Nói chuyện trong khi quan hệ có tác dụng kích thích mạnh mẽ cảm giác đối với cánh mày râu. Nhưng nữ giới thường tỏ ra ngại ngùng và giấu đi cảm xúc thật của mình khi ân ái. Vậy bạn nên nói những gì?

Những lời ngợi khen về kỹ năng, vị trí sẽ làm bạn cực khoái và cả vài câu nói hơi “thô” đều là những lựa chọn tuyệt vời. Cũng giống như phụ nữ, nam giới luôn coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.