Cũng vì thẳng tính, có gì nói đấy nên đàn bà thuộc 4 con giáp này hay bị người đời đánh giá là sư tử Hà Đông. Nhưng có lẽ chỉ có chồng con mới biết họ chu đáo, yêu gia đình đến nhường nào. 

Tuổi Dần

Phụ nữ cầm tinh con hổ vốn là người thẳng thắn, cương trực và có phần lạnh lùng. Nếu không tiếp xúc, người ngoài dễ nghĩ rằng nàng giáp này khá khó gần. Thế nhưng, thực tế bản mệnh lại là người có trái tim ấm áp và luôn biết cách quan tâm đến người khác.

Nếu những người phụ nữ khác đề cao cái tôi cá nhân, luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu thì quý cô tuổi Dần lại xem trọng gia đình, chồng con hơn tất cả. Tuy nhiên, do tính tình nóng nảy lên nàng giáp này khó kiềm chế được cảm xúc, hay gắt gỏng, lớn tiếng với chồng.

Ai có vợ tuổi này hãy cảm thông cho người phụ nữ ấy, tuy không dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng trên đời khó có người đàn bà nào yêu chồng hơn tuổi Dần đâu.

Nếu những phụ nữ khác đề cao cái tôi cá nhân, luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu thì quý cô tuổi Dần lại xem trọng gia đình, chồng con hơn tất cả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Ai cũng biết được phụ nữ cầm tinh con rồng vốn dĩ là người rất kiên cường, mạnh mẽ nhưng lại lạnh lùng và không dễ thân thiện với mọi người. Một số người nếu quen thân với nàng giáp này sẽ hiểu rằng họ luôn tỏ ra như thế nhưng bên trong lại mang một trái tim ấm áp, luôn yêu thương và quan tâm những người xung quanh mình.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt phụ nữ tuổi Thìn lại bất cần và lạnh lùng đến không ngờ. Bởi vì, nhìn chung bản mệnh không muốn để người khác biết được cảm xúc của mình.

Dù yêu thương và ngọt ngào cách mấy thì họ cũng không thích thể hiện và đó là bí mật mà đàn bà tuổi Thìn chỉ muốn cất giấu cho riêng mình. Trong chuyện tình cảm, nàng giáp này lại rất mâu thuẫn vì càng yêu lại càng lạnh lùng. Bề ngoài có vẻ không quan tâm nhưng trong lòng lại muốn đối phương hãy chú ý đến mình.

Vì vậy, quý ông nào có vợ tuổi Thìn hãy tập làm quen với sự thể hiện này. Đồng thời, các anh cũng nên yên tâm vì vợ cầm tinh con rồng thật sự rất tuyệt vời, họ sẽ bằng lòng hy sinh mọi thứ để bảo vệ gia đình của mình.

Một số người nếu quen thân với phụ nữu tuổi Thìn sẽ hiểu rằng họ luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng bên trong lại mang một trái tim ấm áp, luôn yêu thương và quan tâm những người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con ngựa là một quý cô rất mạnh mẽ và kiên cường, có thể chịu khổ, vất vả để có được tương lai tươi sáng hơn. Tính cách lạc quan, hướng ngoại giúp cho nàng giáp này đánh bại những khó khăn cũng như áp lực trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Thậm chí, áp lực càng lớn lại càng khiến cho phụ nữ tuổi Ngọ có thêm ý chí phấn đấu đến cùng. Có điều vốn tính cố chấp nên chuyện gì mà bản mệnh đã quyết thì khó mà lay chuyển được.

Lắm lúc vì khuyên can mà bạn có thể sẽ bị nàng ta nổi trận lôi đình nữa. Cũng do đó mà phụ nữ tuổi Ngọ mang danh ghê gớm. Nhưng ghê gớm thì có sao, bởi nàng giáp này có số vượng phu, đường tình duyên vô cùng thuận lợi.

Phụ nữ cầm tinh con ngựa một khi đã yêu ai là một lòng một dạ với người ấy. Họ chính là biểu tượng của tấm gương trung trinh tiết liệt, luôn chân thành trong tình cảm, nguyện vì chồng mà chia sẻ những gánh nặng muộn phiền trong cuộc sống.

Phụ nữ tuổi Ngọ chính là biểu tượng của tấm gương trung trinh tiết liệt, luôn chân thành trong tình cảm, nguyện vì chồng mà chia sẻ những gánh nặng muộn phiền trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đàn ông đừng mong vợ cầm tinh con gà nghe lời mình răm rắp. Bởi vì, phụ nữ tuổi Dậu cực kỳ cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình. Nàng giáp này cực ghét việc bị gò bó vào khuôn khổ hay phải nhún nhường trước chồng.

Với bản mệnh chỉ có đúng hoặc sai chứ không bao giờ có sự lập lờ. Chính sự thẳng thắn ấy khiến phụ nữ tuổi Dậu khó được lòng gia đình chồng, khiến người chồng đôi khi có cảm giác vợ mình quá khô khan, cố chấp.

Phụ nữ tuổi Dậu cực kỳ cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, mọi sự cố chấp của nàng giáp này cũng chỉ vì lợi ích của gia đình, vì quan tâm và lo lắng cho chồng nên họ mới như thế. Nếu vợ chồng có xảy ra tranh cãi, người chồng nên chờ vợ tuổi Dậu của mình bình tĩnh rồi hẵng trò chuyện. Đừng "đổ thêm dầu vào lửa", bởi khi nguôi ngoai bản mệnh sẽ là người phụ nữ rất hiểu chuyện và tình cảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo