4 cặp con giáp sau đây mà đến với nhau trong ngày Valentine rồi sau đó kết hôn thì sẽ luôn mang lại tài lộc, giàu sang và phú quý cho cả gia đình.

Tuổi Hợi và tuổi Tý

Trời sinh tuổi Hợi vốn nhu mì, nhân hậu và luôn thấu hiểu cho người khác. Thế nhưng, người tuổi Tý lại khá bộc trực, thẳng thắn. Bởi, con giáp này sống rất thực tế và rõ ràng. Cho nên, nếu là bạn bè thì có thể dễ cãi nhau.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, trời sinh tuổi Hợi và tuổi Tý là hai con giáp có mệnh phu thê. Những bản mệnh này hoàn toàn là một cặp đôi hoàn hảo, có thể bù trừ cho nhau mọi thứ và có khả năng xây dựng gia đình hạnh phúc, sung túc không ai sánh bằng.

Tử vi học có nói, trời sinh tuổi Hợi và tuổi Tý là hai con giáp có mệnh phu thê - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, người tuổi Hợi còn được trời ban cho nhiều phúc đức, làm việc gì cũng may mắn và được thần Tài chiếu cố. Trong khi đó, tuổi Tý lại giỏi giang, vừa biết kiếm tiền, vừa biết quản lý tiền. Thế nên, sự nghiệp của con giáp này càng ngày càng vững chắc, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Nếu tuổi Hợi và tuổi Tý về cùng một nhà thì họ sẽ tạo dựng được cuộc sống hôn nhân hoàn hảo và hài hòa, hậu vận viên mãn, không biết nghèo khổ là gì.

Tuổi Thân và tuổi Thìn

Theo tử vi học, tính cách của tuổi Thân và tuổi Thìn khá khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau họ lại vô cùng gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau. Bởi, tuổi Thìn vốn là những con rồng mạnh mẽ, tự lực tự cường và thường không thích những người nhu nhược, yếu đuối.

Trong khi đó, tuổi Thân cũng là tuýp người có tính tình ngay thẳng, trung trực. Bản mệnh luôn biết nghĩ cho người khác và thấu đáo trong mọi chuyện. Chính vì thế, khi hai con giáp này cùng nhau về chung một nhà, họ sẽ dễ dàng giải quyết mọi khó khăn, cuộc sống sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Sự nhẹ nhàng của tuổi Thân sẽ kiềm lại bớt sự nóng nảy và vội vàng của tuổi Thìn. Nhờ vậy mà mọi việc dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

Trước khi kết hôn, có thể 2 tuổi này còn nghèo khó nhưng sau đó, nếu luôn sát cánh bên nhau, đồng lòng chung sức thì họ hoàn toàn có khả năng tạo dựng được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và tài lộc dư dả.

Theo tử vi học, tính cách của tuổi Thân và tuổi Thìn khá khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau họ lại vô cùng gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Những người tuổi Dần vốn dũng cảm, gan dạ và thích làm người chỉ đường dẫn lối trong mọi mối quan hệ. Còn người tuổi Ngọ lại khá năng động, sống độc lập và không thích nghe theo ý kiến của người khác.

Tuy vậy, ở một chừng mực nào đó, cả hai sẽ biết cách thay đổi bản thân để cùng nhau đi chung một con đường, cùng chung một sở thích. Không những vậy, một điểm chung nổi bật nữa giữa hai con giáp này là đều thích sự tự do, không ai ràng buộc ai. Vì vậy, tuổi Ngọ và tuổi Dần chẳng bao giờ cảm thấy khó chịu hay nảy sinh vấn đề, hiềm khích gì.

Ở một chừng mực nào đó, tuổi Dần và tuổi Ngọ sẽ biết cách thay đổi bản thân để cùng nhau đi chung một con đường, cùng chung một sở thích - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, điều đáng sợ nhất trong hôn nhân có lẽ là sự tẻ nhạt, nhàm chán nhưng 2 từ này có lẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển hôn nhân của cặp đôi tuổi Dần và tuổi Ngọ. Chắc chắn rằng cuộc sống của họ sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, hỗ trợ nhau tới những bước cuối đời.

Tuổi Mùi và tuổi Mão

Cặp con giáp tuổi Mùi và tuổi Mão thực sự rất hợp để kết tóc se duyên cùng nhau. Đặc điểm của tuổi Mùi là vô cùng tinh tế, cẩn thận và ít khi để lộ cảm xúc của bản thân.

Trong khi đó, những người tuổi Mão lại rất lạc quan, tích cực, vui vẻ và thích kết bạn. Khi sánh đôi cùng tuổi Mão, cuộc sống trầm lặng của người tuổi Mùi sẽ có nhiều niềm vui và tràn đầy tiếng cười hơn.

Cặp con giáp tuổi Mùi và tuổi Mão thực sự rất hợp để kết tóc se duyên cùng nhau - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tuổi Mão còn bị tuổi Mùi “hớp hồn” bởi vẻ ngoài lạnh lùng và trí thông minh vượt trội. Nếu tuổi Mùi là những người giỏi kiếm tiền thì tuổi Mão lại rất giỏi quản lý chi tiêu.

Vì vậy, nếu đã cho nhau một hậu phương vững chắc như thế thì hai con giáp này hãy đến bên nhau trong ngày Valentine. Dù rằng sau khi về chung một nhà, cặp đôi ban đầu có thể vướng phải một số khó khăn về kinh tế. Nhưng chỉ một thời gian sau, khi vợ chồng đồng lòng, trợ giúp nhau thì vận thế sẽ phất lên như diều gặp gió, đường con cái cũng cực kì suôn sẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm