Đối với những điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ rất dễ dàng bị “kích thích”, tạo nên sự “hưng phấn” và “khoái cảm” khi “giao ban”. Đã bao giờ nàng đã bao giờ được nửa kia chăm sóc đủ 3 điểm bùng nổ này lúc làm "chuyện ấy" chưa?

Vị trí “nhạy cảm”

Đứng đầu trong danh sách những điểm “tử huyệt” chính là “cô bé” với điểm G. Đây là nơi mà các chàng phải dành thời gian chăm sóc đặc biệt và nhẹ nhàng. "Cô bé" là một khu vực cực kỳ “nhạy cảm”, chỉ một cái chạm sẽ khiến các bộ phận trên cơ thể bị “kích thích”.

Hãy đề nghị chàng thử nghiệm nếu bạn thực sự muốn và sẵn sàng. Trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Tai

Phần tai, nhất là dái tai sẽ có lớp da khá mỏng nên rất nhạy cảm. Nàng hẳn sẽ thích mê khi chàng “nhấm nháp” bộ phần này và hôn lên nó bằng hơi thở ấm và nóng.

Một số người thích những đụng chạm nhẹ, một số khác lại thích được cắn vào đây. Ảnh minh họa: Internet

Một số người thích những đụng chạm nhẹ, một số khác lại thích được cắn vào đây. Nàng có thể đề nghị chàng thử cả hai cách và cảm nhận.

Ngực

Ngực của nàng rất dễ bị kích thích bằng những nụ hôn, masage tay hoặc bằng lưỡi. Hãy đề nghị anh ấy nhẹ nhàng nhất có thể, chậm rãi, massage nhẹ nhàng, thỉnh thoảng mạnh lên một chút.

Đa số phụ nữ đều phản ứng rất mạnh trước hành vi ve vuốt phần này. Hãy thử ngay để cảm nhận kết quả ngay!

Khám phá cơ thể nhau, lắng nghe những rung cảm nhỏ bé nhất, những âm thanh rất khẽ cho đến nụ cười đầy mãn nguyện là cách để màn dạo đầu diễn ra thật hoàn hảo nhé.